Uống nước ép bưởi đúng khung giờ này giúp bạn giảm cân, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

Trong thành phần của nước ép bưởi chứa nhiều vitamin C, khoáng chất, chất xơ.., tốt cho sức khỏe của bạn.

Cách uống nước ép bưởi giúp giảm cân

Nếu bạn muốn việcgiảm câncủa mình hiệu quả, mỗi ngày bạn nên uống nước ép bưởi trước và sau khi ăn 3 bữa chính giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn.

Bạn nên uống nước ép bưởi trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút. Khi bạn uống nước ép bưởi vào thời điểm này để các chất có trong bưởi làm giảm sản sinh insulin, tạo cảm giác no giúp bạn giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Bạn uống nước ép bưởi sau mỗi bữa ăn khoảng 15 phút, hoặc bạn có thể ăn 1 múi bưởi. Trong bưởi có các enzyme và axit trong bưởi giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn tốt hơn, giúp dạ dày tiêu hóa thức ăn nhanh hơn giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa nhanh.

Ảnh minh họa

Cách làm nước ép bưởi giảm cân

Cách làm: Trước tiên bạn hãy mua bưởi về nhà gọt sạch vỏ, bỏ hết cùi trắng, lột sạch màng bao quanh tép bưởi, bỏ hạt sau đó tách nhỏ múi bưởi ra rồi cho vào máy ép bưởi lấy nước.

Trong lúc làm bạn có thể bỏ thêm một chút mật ong để việc giảm cân trở nên tốt hơn. Tiếp đó, bạn hãy đổ nước ép ra ly và dùng được ngay nếu bạn thích uống lạnh thì có thể cho thêm đá rồi thưởng thức.

Lưu ý khi uống nước ép bưởi giảm cân

Bạn không nên uống lúc đói vì trong bưởi cũng có axit sẽ gây tổn hại cho dạ dày.

Bạn không nên ăn bưởi hay uống nước ép bưởi sau khi dùng kháng sinh gây giảm khả năng hấp thụ thuốc kháng sinh vào cơ thể tổn hại sức khỏe.

Những người bị tiêu chảy không nên sử dụng nước ép bưởi vì trong bưởi có tính hàn làm bệnh tình thêm nặng hơn. Ngoài ra, với những người dùng thuốc tránh thai, các bạn không nên ăn bưởi hay dùng nước ép bưởi.