Ảnh hậu trường 2 MC Đức Bảo, Phí Linh VTV dẫn khai mạc SEA Games 31

Để sự kiện diễn ra suôn sẻ, Đức Bảo và người bạn dẫn Phí Linh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ trang phục đến kịch bản.

Trên trang cá nhân, MC Phí Linh chia sẻ khoảnh khắc lúc 1h sáng ngày 11/5, tại SVĐ Mỹ Đình, Tổng đạo diễn Trần Ly Ly vẫn đang gọi điện bàn công việc. Đạo diễn âm nhạc Bùi Huy Tuấn, đạo diễn sân khấu Hoàng Công Cường cũng có mặt có mặt để trao đổi những công đoạn cuối cùng cho buổi khai mạc SEA Games 31.

''Mọi người trắng đêm ở đây mấy hôm rồi. Sân Mỹ Đình về đêm thật đẹp. Hy vọng ngày mai tất cả sẽ may mắn, suôn sẻ'' - MC Phí Linh viết.

Theo lịch, tối nay 12/5, lễ khai mạc sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Lễ khai mạc sẽ bao gồm nhiều đại cảnh kết hợp với những hiệu ứng sân khấu công nghệ cao, hứa hẹn mang lại những cảm xúc và tự hào với các hình ảnh biểu tượng truyền thống của Việt Nam.

Tại sự kiện SEA Games 31, MC Đức Bảo là nam MC duy nhất được BTC tin tưởng giao nhiệm vụ là người dẫn chương trình bế mạc và khai mạc. Đức Bảo là một trong số ít những MC của Việt Nam có khả năng dẫn dắt tốt các chương trình song ngữ, trong đó có nhiều sự kiện lớn từ chính trị đến văn hóa, giải trí.

Đức Bảo chia sẻ: “Tôi biết mình trở thành MC dẫn cả hai đêm khai mạc và bế mạc của SEA Games 31 sau cuộc điện thoại của đạo diễn Hoàng Công Cường, không có casting, cũng chẳng có buổi thi nào. Có lẽ ấn tượng từ những lần hợp tác trước đây, cũng như các dấu mốc trong sự nghiệp của tôi đủ tiếng vang để ban tổ chức biết tôi là MC song ngữ đưa ra lựa chọn này".

Bên cạnh đó, Đức Bảo cũng tiết lộ, tổng đạo diễn chương trình – NSƯT Trần Ly Ly đã chia sẻ việc lựa chọn MC dẫn SEA Games rất khắt khe, đòi hỏi nhiều yếu tố. Và sau khi cân nhắc từng ứng viên, BTC quyết định lựa chọn cặp MC Đức Bảo – Phí Linh.

Để sự kiện diễn ra suôn sẻ, Đức Bảo và người bạn dẫn Phí Linh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ trang phục đến kịch bản. Đức Bảo – Phí Linh từng hợp tác nhiều lần trước đó nên cả hai phối hợp rất ưng ý.

Về phần mình, MC Đức Bảo đã kết hợp với NTK Đức Vincie để cùng nhau lên ý tưởng cho bộ áo dài truyền thống, sang trọng. Còn trang phục của MC Phí Linh là sáng tạo của NTK Thủy Nguyễn. Được biết, các MC đã đầu tư không ít cho trang phục dẫn tại sự kiện SEA Games 31 lần này.

Đức Bảo tâm sự thêm, ngoài trang phục, điều quan trọng nhất đối với các MC tại sự kiện là phần dẫn: “Tôi và Phí Linh đã có sự hỗ trợ cả một tập thể lớn, với ban cố vấn và các đạo diễn đầy trí tuệ và kinh nghiệm. Điều đó giúp các MC tự tin hơn rất nhiều”.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/anh-hau-truong-2-mc-duc-bao-phi-linh-vtv-dan-khai-mac-sea-games-31-2018461.html