Bánh nỉ trong đánh bóng kim loại là sản phẩm như thế nào?

Sử dụng bánh nỉ trong đánh bóng kim loại là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều ngành công nghiệp. Bằng những ưu điểm vượt trội bánh bỉ đã ghi được nhiều điểm tốt với người sử dụng và là vật liệu đánh bóng tối ưu trong việc xử lý bề mặt kim loại.

Bánh nỉ và những ưu điểm trong đánh bóng kim loại

Bánh nỉ hay còn gọi là bánh vải bò được làm từ chất liệu nỉ, thường được sử dụng trong khâu đánh bóng tinh cho kim loại, chủ yếu là đánh bóng inox. Bánh nỉ có rất nhiều ưu điểm, trước tiên phải kể đến ưu điểm về hiệu quả đánh bóng. Bánh nỉ có lực mài mạnh, do vậy khi đánh bóng tạo được bề mặt sáng bóng đồng đều.

Bên cạnh đó, do chất liệu bánh nỉ làm từ nỉ có độ mềm dẻo cao nên đơn vị sản xuất có thể áp dụng bánh nỉ đánh bóng cho nhiều loại công cụ có hình khối đa dạng.

So với các vật liệu đánh bóng khác, bánh nỉ mang lại độ bóng loáng và sắc nét cao hơn hẳn. Với những vật liệu cần độ bóng cao như thiết bị y tế hay đồ dùng trong nhà hàng rất thích hợp dùng bánh nỉ đánh bóng.

bánh nỉ

Bánh nỉ đánh bóng và những điều người dùng quan tâm

Ngoài ra, bánh nhỉ còn rất linh động trong việc sử dụng tự động hay thủ công. Đơn vị sản xuất có thể đạt được hiệu quả cao với cả hai hình thức kể trên.

Đặc biệt, khi sử dụng bánh nỉ đánh bóng kim loại, người thực hiện ít gặp áp lực do âm thanh mài nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm nỉ xám đánh phát sinh rất ít bụi, không bám keo sau khi đánh, tạo cho bề mặt một lớp bóng mờ đồng nhất, rút ngắn thời gian trong quy trình đánh bóng, đạt hiệu suất sử dụng cao trong qui trình đánh bóng.

Những loại bánh bỉ thường gặp

Bánh nỉ có rất nhiều loại tượng trưng là các màu xanh, đỏ, xám, trắng… khác nhau. Nói riêng nỉ xám và nỉ đỏ, thật khó để đưa ra kết luận loại nào sẽ tốt hơn loại nào. Vì trên tiêu chí của bánh nỉ, thì bánh nỉ nào cũng có những công dụng như nhau đều là công cụ, dụng cụ CNC tối ưu nhất.

bánh nỉ

Bánh nỉ đánh bóng và những điều người dùng quan tâm

Bánh nỉ xám đánh bóng và nỉ đỏ đánh bóng cơ bản trước hết là hai sản phẩm nổi bật đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng với hai màu đỏ bắt mắt, xám ưa nhìn, lực mài mạnh, độ bóng, độ sắc nét cao, bề mặt sản phẩm sau khi gia công luôn đạt hiểu quả tốt nhất như nhau.

Công dụng và cách sử dụng bánh nỉ

Bánh nỉ, bánh vải bò được dùng để làm bánh mài. Khi sử dụng ta quét một lớp keo lên rồi lăn qua cát để thay cho giấy giáp mài các loại hạt. Cộng dụng chính của bánh nỉ là mài phá, đánh bavia, định hình sản phẩm.

Dùng để làm bánh mài (dùng để phết 1 lớp keo rồi lăn qua cát dùng thay giáp mài các loại hạt) hay còn được biết đến với tên gọi chung là bánh mài. Đây là sản phẩm dùng để mài phá, đánh phá, đánh bavia, định hình sản phẩm. Bánh nỉ, bánh vải bò có vai trò rất quan trọng trong quá trình đánh bóng kim loại và thường phù hợp với việc đánh nhẵn bề mặt sản phẩm kim loại mềm.

bánh nỉ

Bánh nỉ đánh bóng và những điều người dùng quan tâm

Dùng bánh nỉ để đánh bóng kim loại có thể dùng kết với hợp sáp và lơ đánh bóng. Tuy nhiên trong quá trình đánh bóng sản phẩm bằng máy mài, cần lưu ý là do sản phẩm được xử lý bằng ma sát nhiệt nên sẽ rất nóng, người dùng cần đeo găng tay khi gia công nhằm tránh rủi ro không đáng có.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bánh nỉ đánh bóng Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THÁI CRIPTON VIỆT NAM
Website: www.thaicripton.com.vn - www.maydanhbongrung.com.vn

TRỤ SỞ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Số 68 đường Hoàng Công Chất,tổ 11, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm,TP Hà Nội

Điện thoại: 04 3763 3950.
Fax: 04 3763 3951.