Bên trong biệt thự 23 triệu USD của 'vua bóng rổ' LeBron James

Biệt thự được LeBron James mua vào tháng 12/2017 có 8 phòng ngủ và 11 phòng tắm. Những tiện ích ở đây bao gồm rạp phim trong nhà, phòng hút xì gà, hầm rượu, phòng gym, hồ bơi, và khu vực ăn uống ngoài trời.

Nhà bếp sang trọng là sự kết hợp giữa đá cẩm thạch và gỗ sồi Pháp. Những công cụ nấu nướng đắt tiền cũng được trang bị để tương xứng với không gian này.

Phòng khách được kết nối trực tiếp với nhà bếp và không gian thư giãn ngoài trời.

Phòng ngủ chính rộng lớn với khu vực tiếp khách, ban công, tủ quần áo khổng lồ, cùng những nội thất xa xỉ không kém những khách sạn cao cấp.

Có một phòng tắm kép được lát đá cẩm thạch nằm trong phòng ngủ chính.

Phòng làm việc của "vua bóng rổ" với sàn gỗ cứng cùng đồ nội thất màu đen đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm.

Quầy bar trong nhà với thiết kế trẻ trung, thời thượng là nơi LeBron James tận hưởng những phút giây thư thái cùng bạn bè hay những người đồng đội.

Khu vực giải trí để chơi billiard. Từ đây, chủ nhà có thể dễ dàng đi đến phòng hút xì gà được trang bị bộ lọc khí công nghệ cao ngay gần đó.

Rạp chiếu phim trong nhà với hệ thống hình ảnh, âm thanh hiện đại.

Phòng tập thể dục là nơi quan trọng nhất với một vận động viên thể thao chuyên nghiệp như LeBron James. Không gian này được kết nối trực tiếp với phòng tắm hơi, khu vực massage và spa.

Không gian thư giãn ngoài trời rộng rãi với bàn ăn, khu vực bếp núc là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc tùng.

Hồ bơi và khu vực spa ngoài trời là những tiện ích không thể thiếu trong biệt thự của bất kỳ ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới nào.

Nguồn: Báo Zing