Bên trong biệt thự 5 triệu USD của Tổng thống Mỹ John F. Kennedy

Các nguồn tin cho biết biệt thự của cố Tổng thống John F. Kennedy tại Washington D.C đã được bán với giá 4,8 triệu USD. Ảnh: Courtesy Ryan Corey.

Cố tổng thống Mỹ không phải thành viên nhà Kennedy duy nhất sống tại biệt thự này. Người chị gái Eunice Kennedy sống tại đây cùng ông từ năm 1949 đến 1951. Ảnh: Getty.

Biệt thự này nằm gần Đại học Georgetown, một trong những đại đọc lâu đời nhất nước Mỹ. Biệt thự có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm, phòng bếp, phòng đọc sách và sân vườn. Ảnh: Courtesy Ryan Corey.

Ngôi biệt thự được xây dựng vào khoảng năm 1800 và mới được cải tạo. Nơi được điều chỉnh nhiều nhất là phòng bếp. Ảnh: Courtesy Ryan Corey.

Nơi duy nhất không được sửa đổi là phòng làm việc của cố Tổng thống Kennedy. Tất cả nội thất và bàn ghế đều được giữ nguyên trong quá trình tu sửa. Ảnh: Courtesy Ryan Corey.

Phòng ngủ chính với tông trắng chủ đạo và lò sưởi đá cẩm thạch. Mỗi phòng đều có nhà tắm và phòng thử đồ riêng. Ảnh: Courtesy Ryan Corey.

Dù được cải tạo, biệt thự vẫn giữ phong cách cổ điển với nội thất và các tiện ích giải trí như khu nướng BBQ, sân vườn và sân thượng lát sàn gỗ. Ảnh: Courtesy Ryan Corey.

Ngôi biệt thự này nằm trong khu dân cư trí thức, an ninh cao và gần những nhiều địa điểm giải trí, di tích nổi tiếng của Washington D.C. Ảnh: Courtesy Ryan Corey.

Nguồn: Báo Kiến Thức