Bên trong du thuyền xa xỉ 645 triệu USD tỷ phú Bill Gates mới mua

Siêu du thuyền mà tỷ phú Bill Gates mua có tên là Aqua, mang phong cách thiết kế hiện đại với chiều dài khoảng 113 m. Nó được chế tạo bởi nhà sản xuất thuyền Sinot, và được lấy cảm hứng từ những cơn sóng đại dương, đường đi của thủy triều.

Phần sau của con tàu có 2 khu vực dành cho những hoạt động vui chơi, giải trí và một không gian thoáng đãng để phục vụ những bữa tiệc tùng. Hệ thống sưởi ấm hiện đại không sử dụng gỗ, than, nên khá thân thiện với môi trường.

Du thuyền được trang bị một bể bơi rộng lớn để những hành khách có thể vừa ngâm mình vừa ngắm cảnh sắc đại dương.

Trung tâm của du thuyền là một cầu thang hình xoắn ốc lộng lẫy, nằm gần các thùng nhiên liệu hydro.

Buồng lái rộng rãi với tầm nhìn 360 độ, có sức chứa khoảng 33 thành viên trong đoàn thủy thủ.

Không gian sinh hoạt chính của du thuyền ngập tràn ánh sáng tự nhiên, có chiều rộng khoảng hơn 15 m được chia thành nhiều khu vực riêng biệt với các vách ngăn bằng gỗ.

Bên cạnh chỗ ở cho thủy thủ đoàn, du thuyền còn có chỗ lưu trú thoải mái cho 14 hành khách. Thậm chí, nó được trang bị 2 phòng VIP để tiếp đón những vị khách đặc biệt.

Phòng tắm chính rộng lớn với những bức tường kính đem lại cảnh quan biển cả bao la.

Phòng gym hiện đại với đầy đủ những tính năng cao cấp nhất. Căn phòng được bố trí độc đáo khiến hành khách có cảm giác như tập thể dục trên mặt nước.

Khu vực spa nằm kế bên phòng gym. Tại nơi này, các hành khách sẽ được massage bằng công nghệ thủy lực trên chiếc bàn đá cẩm thạch sang trọng.

Khu vực thư giãn sang trọng với những tiện nghi như không gian ăn uống, quầy bar, và hệ thống màn hình, âm thanh, ánh sáng cho việc chiếu phim.

Nguồn: Báo Zing