Biệt thự trị giá 8 triệu USD của ca sĩ Harry Styles

Mới đây, căn biệt thự của nam ca sĩ nổi tiếng Harry Styles đã được rao bán với giá gần 8 triệu USD.

Theo Mansion Global, căn biệt thự của nam ca sĩ nổi tiếng Harry Styles mới đây đã được niêm yết trên thị trường với giá 7,99 triệu USD. Trước đó, cựu thành viên của One Direction đã mua căn biệt thự này vào năm 2016 với giá 6,87 triệu USD.

Biệt thự nằm ở phía tây Hollywood, thuộc khu vực ngoại ô thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ.

Theo Bà Emma Hernan - người môi giới đến từ Oppenheim Group - đây thực sự là một căn biệt thự có vị trí đặc biệt. "Nó nằm ở một trong những nơi nổi tiếng nhất của thành phố Los Angeles, ngay trên Đại lộ Hoàng hôn và là nơi ở của rất nhiều người nổi tiếng", bà cho biết.

Biệt thự có tổng diện tích khoảng 410 m2, chưa tính sân vườn và được xây 3 tầng, bên trong lấy màu trắng làm chủ đạo. Bất động sản này cũng có phong cách thiết kế đơn giản mà tiện nghi, chú trọng xây dựng không gian mở với trần nhà cao và nhiều vách tường kính.

Bên cạnh phòng khách là nhà bếp với một phòng ăn tách biệt và một quầy bar mini.

Hai tầng trên của căn biệt thự bao gồm 4 phòng ngủ, mỗi phòng đều có ban công riêng, nơi làm việc, phòng tắm độc lập và một phòng thay đồ bên trong.

Các tiện ích giải trí khác của căn biệt thự bao gồm một phòng chiếu phim, một phòng tập gym và một phòng đọc sách.

Sân sau của căn biệt thự được ví như một "ốc đảo nhỏ", với một bể bơi hình trái tim, một bể sục nước nóng ngay cạnh, một phòng tắm ngoài trời và một quầy bar.

Nguồn: zingnews.vn