Bóng đèn Việt Nam Vianco Lighting - Thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn

Bóng đèn Việt Nam thương hiệu Vianco Lighting có khả năng chiếu sáng vượt trội, tiết kiệm tới 90% điện năng. Bên cạnh đó, sản phẩm của Vianco Lighting còn được tích hợp các tính năng thông minh như đổi màu, phát sáng khi mất điện… 

Bóng đèn Việt Nam Vianco Lighting

Bóng đèn Việt Nam Vianco Lighting là một trong những thương hiệu thiết bị chiếu sáng hàng đầu trên thị trường. Được sáng lập bởi ông Trần Chiến Thắng - kỹ sư ngành Điện - Điện tử, Vianco Lighting đã có hơn 12 năm xây dựng và phát triển. Với sứ mệnh mang đến sản phẩm chiếu sáng tốt nhất cho người Việt, ưu tiên số 1 của Vianco Lighting là đầu tư cho công nghệ, dây chuyền sản xuất. 

bóng đèn Việt Nam

Quy trình kiểm soát chất lượng bóng đèn Việt Nam tại Vianco 

Nhằm đảm bảo chất lượng, với mỗi sản phẩm, Vianco Lighting luôn đảm bảo quy trình kiểm soát gồm các bước như sau:

- Trước khi lắp ráp: Kiểm tra linh kiện, nguyên vật liệu đầu vào 

- Trong quá trình lắp ráp: Kiểm tra chất lượng từng khâu 

- Sau lắp ráp:

+ Test điện áp loại bỏ nguồn kém chất lượng của đèn led

+ Test lão hóa từ 30p-2h cho từng bóng led

+ Phân loại bóng đèn và đóng gói

Ưu điểm của bóng đèn Vianco

Là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao, bóng đèn Việt Nam Vianco sở hữu những ưu điểm nổi bật: 

- Chip LED nhập khẩu, công nghệ hiện đại bậc nhất thế thế giới.

- Chiếu sáng vượt trội: Chỉ số hoàn màu (CRI) từ 80 - 85 Ra cho ánh sáng chân thực với thị giác.

- Tiết kiệm đến 90% điện năng so với đèn sợi đốt, compact và huỳnh quang (Hiệu suất phát quang cao nhưng công suất thấp).

- Bộ nguồn IC đảm bảo nhiệt độ ổn định cho bóng đèn, giúp sản phẩm có thể chiếu sáng từ 30.000 - 50.000h.

- Vật liệu an toàn và thân thiện với môi trường; không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, lưu huỳnh; khả năng tái chế lên tới 100%.

bóng đèn Việt Nam

Các sản phẩm bóng đèn chủ đạo của Vianco

Vianco hiện đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm bóng đèn Việt Nam chất lượng với khoảng 100 loại bóng có công suất khác nhau. Dưới đây là một số sản phẩm chủ đạo của Vianco.

Đèn LED trụ nhựa 

Bao gồm các bóng có công suất 5W - 10W - 15W - 30W - 45W - 50W - 65W, tuổi thọ cao >50.000 giờ. Đèn chiếu sáng không phát ra tia UV, IR gây hại tới môi trường và sức khỏe người dùng. 

Đèn LED trụ nhôm 

Đèn LED trụ nhôm có CRI> 80, kiểu dáng trụ giúp gia tăng góc sáng, cho ánh sáng lan tỏa rộng hơn nên rất thích hợp cho chiếu sáng các không gian lớn như nhà kho, nhà xưởng, sân bóng... Dòng sản phẩm gồm các bóng đèn có công suất 20W - 30W - 40W - 50W - 60W.

Đèn LED Bulb 

Bao gồm các bóng đèn có công suất 9W - 12W - 15W - 20W - 30W, thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian từ văn phòng, nhà ở tới shop kinh doanh. 

Đèn tuýp LED 

Đèn tuýp LED có 3 kiểu thiết kế là tuýp đầu vuông (công suất 40W và 60W) - tuýp bán nguyệt (công suất 40W) và tuýp T8 (công suất 20W - 28W). Đây là dòng sản phẩm phù hợp để lắp đặt trần nhựa, T-bar, thạch cao… 

Đèn LED DC 

Đèn LED DC có khả năng tương thích điện từ trường  nên không gây ra hiện tượng nhiễu, cho ánh sáng chất lượng vượt trội. Dòng sản phẩm gồm 4 mẫu bóng, 2 công suất 20W và 30W, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn bóng phù hợp với các không gian phòng khách, phòng bếp, kho xưởng...

Đèn LED tích điện

Dòng sản phẩm này sử dụng cảm biến thông minh nên có thể phát sáng ngay lập tức khi mất điện, rất tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày. Dòng LED tích điện gồm các bóng đèn có công suất 12W và 30W. 

Đèn pha LED

Dòng sản phẩm có hiệu suất chiếu sáng cao, màu ánh sáng ấn tượng và có thể tùy chỉnh màu thích hợp. Đặc biệt, đèn pha LED đạt chỉ số IP67, đảm bảo khả năng chống bụi, chống nước, hoạt động bền bỉ với mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, quá trình chiếu sáng của đèn pha LED không tạo bức xạ nhiệt tử ngoại, hồng ngoại nên an toàn cho người dùng ngay cả khi sử dụng trong nhiều giờ liên tục.

bóng đèn Việt Nam

Đèn LED Downlight 

Đèn Downlight - đèn âm trần Vianco có khả năng đổi màu, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, cửa hàng… Ưu điểm nổi bật của đèn Downlight là khả năng tiết kiệm tới 85% so với đèn Halogen, phần vỏ được làm từ hợp kim nhôm giúp chống ăn mòn, chống gỉ sét tối ưu. Dòng sản phẩm gồm các bóng đèn có công suất 7W được thiết kế theo dạng đế đúc hoặc đế thường cùng 2 màu sắc là vàng và trắng.

Đèn LED ốp trần

Đèn ốp trần Vianco có thiết kế khép kín giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng và bụi bẩn. Vỏ đèn được sơn tĩnh điện chống gỉ sét, mặt đèn được trang bị lớp mica chống chói, phía sau đèn có thiết kế bass để cố định với trần nhà, chống rơi vỡ. 

Để mua bóng đèn Việt Nam chất lượng thương hiệu Vianco Lighting, người dùng có thể trực tiếp đến các đại lý của Vianco hoặc các cửa hàng bán lẻ đồ điện gia dụng trên cả nước,.

VIANCO LIGHTING: BÓNG ĐÈN VIỆT NAM AN TOÀN, THÂN THIỆN
VP Đại diện: Số 11 Cụm 4, ngã 4 Sơn Đồng
Trụ sở kinh doanh: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Địa chỉ nhà máy: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0399.855.188
Email: viancolightings@gmail.com
Fanpage: Vianco Lighting
Website: vianco.vn