Cách lựa chọn đá Granite phù hợp với không gian

Đá Granite là loại đá ốp lát trong ngành xây dựng. Với ưu điểm tạo phong cách lịch lãm, thoáng mát, nó mang đến cho không gian nhà bạn một sự hòa hợp tuyệt vời giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Ngoài ra, đá granite còn có tính chịu lực cao và độ bền tốt. Độ dày của đá cho phép nền nhà chịu được sự va đập mạnh.

>>> Xem thêm: lắp đặt đá hoa cươnggia công bề mặt đá

Dưới đây là những gợi ý giúp bạn chọn được loại đá Granite phù hợp cho ngôi nhà bạn:

1. Đá Granite cho không gian phòng tắm

Bàn đặt chậu rửa mặt bằng granite trong phòng tắm được ưu chuộng vì khả năng chịu nước, nấm mốc và dễ dàng lau chùi. Sự sang trọng của một phòng tắm tăng lên đáng kể khi có sự hiện diện của đá granite. Bồn tắm và chậu rửa granite cũng có những đặc điểm tương tự với đá granite: chống thấm nước và dễ dàng để duy trì. Bồn rửa granite sẽ tỏa sáng và long lanh giống như bàn đá granite vậy.

 

bồn rửa mặt

 

2. Đá Granite cho không gian nhà bếp

Bàn bếp đá granite phổ biến vì nhiều lý do: granite là đá cứng, dễ dàng làm sạch, có khả năng chịu nhiệt, chịu nước, và rất vệ sinh. Nó phù hợp cho cả phong cách trang trí bếp truyền thống và hiện đại, bếp lớn và bếp nhỏ, màu sắc lại rất đa dạng. Cũng như mặt bàn, đá granite cũng rất hữu dụng khi ốp tường. Nó tạo ra một lá chắn tuyệt vời giữa những bức tường và nước hoặc mỡ. Việc sử dụng đá granite cho cả bàn bếp và tường tạo ra một sự hài hòa trong nhà bếp, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn. Đá granite rất thanh lịch cho một phòng ăn lớn và đủ bền cho một nhà bếp luôn bận rộn. Ngoài ra, nó cũng có thể được dùng làm bàn để làm việc.

 

bàn bếp

 

3. Đá Granite cho những không gian rộng

Khảm đá granite lớn được thiết kế, cắt và lắp thành một khối lớn. Ngoài tường và sàn nhà, khảm đá granite còn được dùng ở cổng vào, trong nhà tắm hoặc hồ bơi.

Đá granite là một trong những vật liệu xây dựng được tìm kiếm nhiều nhất bời những người muốn tạo ra điểm nhấn trang trí riêng biệt cho ngôi nhà của mình. Vẻ đẹp tinh khiết và sự bền bỉ khiến đá granite trở thành một sự bổ sung đáng giá cho bất kỳ ngôi nhà và là một sự lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn ngôn nhà của mình vượt qua thử thách của thời gian.

 

bồn tắm lớn

 

Thông tin có thể bạn quan tâm:

Là một trong những đơn vị cung cấp đá uy tín hàng đầu hiện nay, Phúc Thành Stone sẽ mang tới cho công trinh của bạn các sản phẩm đấ Granite với chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm đá của Phúc Thành không chỉ đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, màu sắc mà còn được cam kết về giá cả cũng như chất lượng của các sản phẩm trước, trong và sau lắp đặt.

Mọi thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm đá Granite, Marble xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN PHÚC THÀNH

Địa chỉ: D09 Khu đấu giá đất Kiến Hưng - Hà Cầu, P.Kiến Hưng, Q.Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 04.33 554 996 FAX: 04.33 554 996.  Hotline: 969.293.007

Website: phucthanhstone.com