Sản phẩm trà Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum đổi sắc với diện mạo mới

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác

Lời đầu tiên, Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng và đối tác đã tín nhiệm sản phẩm trà sâm Ngọc Linh của công ty trong suốt thời gian qua. Đây là nền tảng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và vững chắc của công ty nói chung, sản phẩm trà sâm Ngọc Linh TuMơRông nói riêng.

Kính thưa Quý khách hàng!

Cùng với yếu tố chất lượng, Công ty Cổ phần sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum vẫn luôn trăn trở làm thế nào để người tiêu dùng có thể mua đúng sản phẩm; được cầm trên tay những hộp trà sâm Ngọc Linh vừa bổ dưỡng, vừa sang trọng. Bởi vậy, sau thời gian nghiên cứu tìm tòi, đến nay, Công ty Cổ phần sâm Ngọc Linh TuMơRông Kon Tum đã chính thức đưa ra sản phẩm trà sâm Ngọc Linh với bao bì, mẫu mã hoàn toàn mới.

Hình ảnh sản phẩm Trà sâm Ngọc Linh TuMơRông mới

Thông tin về sự thay đổi này được cụ thể hoá như sau: 

  • Thông tin thay đổi về màu sắc nhận diện: Vỏ hộp và nhãn được thiết kế bắt mắt và đẳng cấp hơn với màu xanh đậm hơn, cây sâm in dập nổi, có mạ nhũ vàng.

Thông tin thay đổi về các chi tiết trên vỏ hộp trà:

  • Ở giữa hộp có thêm logo mới, logo mạ vàng, có tên thương hiệu công ty
  • Tên sản phẩm được mạ vàng thay cho chữ trà sâm Ngọc Linh in thông thường ở sản phẩm cũ.
  • Sản phẩm có thêm mã vạch, có QR truy xuất nguồn gốc.
  • Viền hộp là củ sâm thu nhỏ thay cho hộp cũ không có viền.
  • Thông tin thay đổi về hạt cốm trong gói trà: Hạt cốm trong các gói trà sâm được chế biến rất mịn thay cho hạt cốm to hơn ở sản phẩm cũ.

Do quá trình chuyển giao sự thay đổi nên hiện trên thị trường vẫn còn tồn tại một số mẫu cũ của công ty sản xuất trước đó. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá bán không thay đổi cho cả hai mẫu bao bì trên.
Vì vậy chúng tôi xin trân trọng thông báo tới quý khách hàng và đối tác được biết. Rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng, đối tác.
Xin chân thành cảm ơn!