DAMD “phù phép” xe thể thao Mazda MX-5 Miata phiên bản Batman

Hãng độ DAMD của Nhật Bản đã cung cấp bộ dụng cụ cơ thể, cung cấp gói độ Dark Knight cho chiếc xe MX-5 Miata, "hô biến " MX-5 Miata thành siêu xe phiên bản Batman.

Hãng độ Dream Automotive Development and Design (DAMD) của Nhật cung cấp bộ dụng cụ cơ thể, cung cấp gói độ Dark Knight cho chiếc xe MX-5 Miata. Nó mang phong cách rất thể thao, hầm hố, nhưng không quá hoạt hình. Chiếc roadster này trông đã sẵn sàng để theo đuổi các Joker qua thành phố Gotham.

DAMD “phù phép” xe thể thao Mazda MX-5 Miata phiên bản Batman - 1

Điểm nổi bật bộ cơ thể là spoiler phía trước có ba vây bạc ở trung tâm và các cạnh sắc nét, trong đó gợi cho chúng ta nhớ về Batarangs.

DAMD đã lựa chọn điểm nhấn màu đỏ sẫm, nhưng tổng thể chiếc xe vẫn trong màu đen huyền bí. Các bộ phận ngưỡng cửa hai bên, khuếch tán phía sau cũng nhận được nâng cấp. Nếu bạn muốn trang trí nội thất cho phù hợp, DAMD cũng cung cấp chỗ ngồi da đen và da lộn bao gồm với những đường khâu màu đỏ.

DAMD “phù phép” xe thể thao Mazda MX-5 Miata phiên bản Batman - 2

Gói Dark Knight cũng cung cấp sẵn các bộ phận sợi thủy tinh hoặc sợi carbon. Khách hàng có thể đặt riêng theo thị hiếu của mình.

Một số hình ảnh mẫuMazda MX-5 Miata phiên bản Batman:

DAMD “phù phép” xe thể thao Mazda MX-5 Miata phiên bản Batman - 3

DAMD “phù phép” xe thể thao Mazda MX-5 Miata phiên bản Batman - 4

DAMD “phù phép” xe thể thao Mazda MX-5 Miata phiên bản Batman - 5

DAMD “phù phép” xe thể thao Mazda MX-5 Miata phiên bản Batman - 6

DAMD “phù phép” xe thể thao Mazda MX-5 Miata phiên bản Batman - 7

DAMD “phù phép” xe thể thao Mazda MX-5 Miata phiên bản Batman - 8

Nguồn 24h