Cặp đôi hôn nhau lên tục suốt 11 trạm tàu điện ngầm

Cặp đôi này quấn quýt hôn nhau suốt 25 phút trên chuyến tàu điện ngầm

Mới đây, trên các trang mạng xã hội, diễn đàn dành cho giới trẻ Trung Quốclan truyền nhanh chóng những hình ảnh vô cùng phản cảm về một cặp đôi trẻ tuổi ngang nhiên hôn nhau liên tục trên tàu điện ngầm.

Được biết, cặp đôi trẻ tuổi này hôn nhau liên tục suốt11 trạm không ngừng, trong suốt 25 phút, khiến những hành khách trên tàu không khỏi bức xúc và cảm thấy chướng mắt.

Màn hônnóng bỏng này diễn ra trên chuyến tàu điện ngầm phía Bắc Côn Minh. Những hành khách cùng đi trên chuyến tàu đó đều tỏ vẻxấu hổ bằng cáchlấy điện thoại ra chơi hoặc cúi mặt xuống, ngoảnh mặt đi, tránh nhìn thấy màn kiều diễm ngay trước mặt. Toàn bộ hành trình không có ai tới cản trở đôi tình nhân.

Cặp đôi hôn nhau lên tục suốt 11 trạm tàu điện ngầm - 2

Một cư dân mạng bạo dạn giơ điện thoại lên chụp cũng không ảnh hưởng đến tâm trạng của cặp đôi hôn nhau. Hai người trẻ thậm chí thấy có người giơ máy ảnh lên còn càng quấn quít hơn.

Sau khi những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận, gây ra làn sóng phẫn nộ không nhỏ. Nhiều người bức xúc cho rằng, những hành động thân mật như thế này không được phép diễn ra trên những phương tiện công cộng và đội an ninh tàu lẽ ra phải can thiệp ngay.

Cặp đôi hôn nhau lên tục suốt 11 trạm tàu điện ngầm - 3

"Họ hôn nhau 11 trạm liền đó, lẽ ra nên báo cảnh sát vì rất có thể họ trúng phải xuân dược rồi", một cư dân mạng trào phúng.

Một cư dân mạng khác bức xúc:"Muốn thân mật thì về nhà đi, không có nhà thì thuê phòng đi, mãnh liệt đến đâu mà phải hôn nhau liền 11 trạm, khiến người khác chướng mắt như thế mà còn không biết xấu hổ. Giới trẻ bây giờ quá bạo dạn rồi".

Nguồn 24h