Cận cảnh smartphone cao cấp Lamborghini giá hơn 120 triệu đồng

 Hãng điện thoại cao cấp mang thương hiệu siêu xe Lamborghini lại tiếp tục trình làng chiếc smartphone mới nhất của hãng. Sản phẩm lần này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cao cấp với cấu hình mạnh mẽ và sẽ có mức giá lên đến 6.000USD.

Một điều khiến cần chú ý mà không ít người nhầm lẫn, đó là mặc dù mang thương hiệu Lamborghini, nhưng ichiếc smartphone này không phải là sản phẩm của hãng siêu xe nước Ý nổi tiếng Lamborghini, mà thay vào đó đây là sản phẩm của hãng sản xuất thiết bị xa xỉ Tonino Lamborghini, con trai của Ferruccio Lamborghini, nhà sáng lập hãng xe Lamborghini.
 
Do vậy, dù không phải là sản phẩm trực tiếp từ Lamborghini, những mẫu smartphone cao cấp do Tonino Lamborghini sản xuất và chế tác cũng vẫn mang phong cách đặc trưng và có liên quan đến những mẫu siêu xe cao cấp của Lamborghini.
 
Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng bên ngoài và cấu hình mạnh mẽ bên trong
Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng bên ngoài và cấu hình mạnh mẽ bên trong
 
Giống như những chiếc điện thoại xa xỉ khác, thiết kế luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu và chiếc smartphone Tonino Lamborghini 88 Tauri cũng không là ngoại lệ. Máy có mặt sau được bọc bằng da trong khi phần khung máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn.
 
Biểu tượng chú bò tót quen thuộc của Lamborghini được trang trí cả ở mặt trước lẫn mặt sau của sản phẩm.
 
Về mặt cấu hình, Tonino Lamborghini 88 Tauri được trang bị một cấu hình mạnh mẽ vượt trội so với nhiều mẫu smartphone cao cấp hiện nay. Sản phẩm sở hữu màn hình rộng 5-inch với độ phân giải Full HD (1920x1080), bên trong là bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 mạnh mẽ tốc độ 2.3GHz, cùng với 3GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 64GB.
 
Mặt sau của máy là camera lên đến 20 megapixel cùng đèn flash LED kép, mặt trước là camera phụ 8 megapixel. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.400mAh và hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat gốc, không có nhiều sự can thiệp và tính năng phụ trang bị trên phiên bản này.
 
Sản phẩm hỗ trợ kết nối 4G LTE. Đặc biệt, mặc dù là smartphone cao cấp với cấu hình mạnh mẽ, sản phẩm lại hỗ trợ cả chức năng 2 SIM, 2 sóng, một chức năng thường thấy trên nhiều mẫu smartphone bình dân.
 
Có thể nói, Tonino Lamborghini 88 Tauri là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc smartphone thiết kế cao cấp với cấu hình mạnh mẽ.
 
Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường với mức giá 6.000 USD và đặc biệt sẽ chỉ có 1947 sản phẩm được xuất xưởng. Sản phẩm sẽ cho phép đặt hàng vào cuối năm nay.
 
Nhiều người sẽ thắc mắc về con số 1947. Bởi lẽ đây chính là năm sinh của Tonino Lamborghini, nhà sáng lập của hãng điện thoại cao cấp này và con trai của nhà sáng lập hãng xe danh tiếng Ferrruccio Lamborghini.
 
Loạt ảnh chính thức của sản phẩm:
 
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
T.Thủy
 

Theo Dân trí

{fcomment}