Căn hộ Bhutan mang màu sắc của đất, ẩn chứa cả tâm hồn gia chủ

Căn hộ ở khu đô thị ven đô Hà Nội được gia chủ thổi vào đó sự tâm huyết và tâm hồn của mình. Không gian mang màu sắc của Bhutan - đất nước được bình chọn là hạnh phúc nhất thế giới.

Một căn hộ ở Hà Nội mang âm hưởng của Bhutan – đất nước nằm giữa Trung Quốc và Ấn Độ, được công nhận là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.

Không gian Bhutan được tái hiện trong căn hộ ở ven đô Hà Nội.

Chị Trần Thủy – chủ nhân căn hộ có tình yêu đặc biệt với quốc gia này. Vì vậy, khi tiến hành cải tạo, sửa chữa căn hộ, chị đã dành cả trái tim để yêu thương, thổi cả tâm hồn để trang trí, decor sao cho không gian mang đậm chất “Bhutan” nhất.

Nữ gia chủ kể, khi bắt tay vào việc lên ý tưởng làm nội thất, điều đầu tiên chị muốn căn nhà của mình trở nên thật ấm áp và thân thiện.

Chiếc thảm đặc trưng của đất nước yên bình này kết hợp màu sắc nâu trầm của nội thất tạo ra sự tĩnh tại, thư thái.

Với chị, sự thân thiện được đưa lên hàng đầu dù mang phong cách nào đi nữa. Chị bị ảnh hưởng rất nhiều bởi màu sắc truyền thống của Bhutan, nơi chị đã từng đặt chân tới đó.

Đặc biệt chị có cảm xúc với màu đất, nên đã mang màu đất vào tổ ấm của mình.

Người ta nói nhìn vào ngôi nhà một phần cũng đoán được tính cách của chủ nhân. Với chị, căn hộ còn hơn một tổ ấm, nó là nơi lưu giữ ký ức, nơi cho mình cảm xúc để mình thăng hoa trong công việc và để yêu thương.

Những bình hoa tươi làm cho cuộc sống thi vị, sinh động hơn. Chị Thủy là người lãng mạn, chị quan điểm hoa tươi không chỉ làm đẹp cho nhà, còn giúp tâm hồn giải tỏa căng thẳng rất tốt.

Khung cửa sổ thật chill, nhìn ra mảng xanh bao la.

Chị Thủy chia sẻ, "đặc sản" ở khu đô thị chị sống là cây xanh nên ban công chỉ trồng một vài cây cảnh nhỏ cho sinh động, còn đâu chị lấy diện tích làm nơi uống trà, hóng mát.

Tường nhà chị Thủy dùng màu be sáng, hài hòa với màu nâu trầm của nội thất và phong cách chủ đạo. Đồ đạc thiết kế thô mộc, gần gũi và mang vẻ cổ điển.

Kệ bếp tinh tế, bày dụng cụ làm bánh, ly cốc và thiết bị nấu đẹp mắt.

Phòng ngủ view nhìn ra hồ điều hòa.

Nhà ấm cúng khi lên đèn vào buổi tối. "Tôi rất yêu căn hộ này, gia đình tôi không chỉ được sống trong căn nhà đẹp, còn được tận hưởng những khoảnh khắc sống thực sự ý nghĩa", nữ gia chủ nói.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/nha-dep/can-ho-bhutan-mang-mau-sac-cua-dat-an-chua-ca-tam-hon-gia-chu-822258.html