“Cạn lời” với tên tội phạm ngủ quên khi đi ăn trộm

Một vụ việc hy hữu đã xảy ra, khi tên trộm ngủ quên trên giường của chủ nhà, bên cạnh là túi đồ trang sức bị đánh cắp.

Có những vụ trộm cướp mà tác giả là những đối tượng ranh mãnh với phương thức thực hiện tinh vi và táo bạo khiến cơ quan chức năng phải đau đầu trong quá trình điều tra và truy bắt đối tượng. Tuy nhiên, thực tế không phải tên trộm nào cũng như vậy. Câu chuyện của đạo chích Dion Davis, 29 tuổi đã khiến các trinh sát phải bật cười vì hành vi “không đỡ nổi” của khổ chủ.

“Cạn lời” với tên tội phạm ngủ quên khi đi ăn trộm - 1

Chân dung tên trộm “dễ thương nhất thế giới” Dion Davis

Cảnh sát Sarasota, bang Florida (Mỹ)cho biết vào ngày 8/9/2014, họ nhận được cuộc gọi thông báo về vụ trộm xảy ra tại một ngôi nhà ở khu Nokomis, quận Sarasota, Florida từ một nhân viên vệ sinh. Người này khi đến đến dọn dẹp căn hộ cho chủ nhà thì bất ngờ phát hiện tên trộm đang nằm dài trong phòng ngủ sau khi “tác nghiệp” xong xuôi. Cô đã nhanh chóng thông báo tới cơ quan chức năng.

Khi cảnh sát đến hiện trường, tên trộm này vẫn đang ngủ ngon lành bên “chiến lợi phẩm” mà không hề hay biết. Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: "Anh ta ngủ rất say trên giường với một cái túi đựng toàn đồ trang sức vừa ăn cắp ở bên cạnh. Thậm chí anh ta còn không biết sự có mặt của chúng tôi kể cho trong lúc chụp ảnh hiện trường".

“Cạn lời” với tên tội phạm ngủ quên khi đi ăn trộm - 2

Khi cảnh sát đến hiện trường, Dion Davis vẫn đang ngủ ngon lành

Cảnh sát về sau đã tìm thấy bằng chứng để chứng minh Davis chính là thủ phạm của vụ trộm.

Những thông tin và hình ảnh này ngay khi vừa được đăng tải trên trang Facebook chính thức của Phòng cảnh sát quận Sarasota đã nhận được rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ.

“Đó chắc hẳn phải là một cái giường vô cùng thoải mái”, nhiều ý kiến hài hước cho biết. Trong khi đó, có không ít lời bình phẩm cho rằng Dion Davis là tên trộm “dễ thương nhất thế giới”.

Davis, người tự gọi mình là “kỹ sư thiết bị an ninh”, đã phải đối mặt với cáo buộc đột nhập vào nhà riêng để trộm cắp và bị tống giam. Để được tạm thời tại ngoại, tên cướp ngô nghê này phải đóng 10.000 USD tiền bảo lãnh.

Sau lần này, không chỉ Davis mà có lẽ nhiều tên trộm khác cũng rút ra cho mình một bài học xương máu, tốt nhất phải giữ cho mình thật tỉnh táo khi đang “làm việc”.

Nguồn 24h