Chương trình đặc biệt cuối năm: Mùa vàng Novaland

 “Đầu năm mua muối, cuối năm mua nhà” đã trở thành thông lệ và là mục tiêu của nhiều người dân và gia đình Việt Nam. 

Chương trình đặc biệt cuối năm: Mùa vàng Novaland

Mọi người đều có xu hướng sắm cho mình và gia đình một tài sản có giá trị để đánh dấu thành quả của 1 năm làm việc và tích lũy, trong đó, bất động sản là tài sản được nhiều người lựa chọn nhất.

Hòa chung không khí rộn ràng mua sắm cuối năm, nhà phát triển dự án Novaland hiện đang triển khai chương trình “Mùa vàng Novaland” dành cho tất cả khách hàng từ nay đến hết ngày 26/12/2014 với các phần quà có giá trị lên đến 500 triệu đồng và đặc biệt là cơ hội vàng để sở hữu 1 chiếc xe Audi chào đón năm mới.

Cơ hội vàng để sở hữu “kép”: Căn hộ đẳng cấp - Xe sang Audi

Liên tục kết nối khách hàng bằng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, sau chương trình Kỷ niệm 22 năm thành lập Tập đoàn, Novaland hiện đang triển khai chương trình đặc biệt “Mùa vàng Novaland - Mua nhà nhận quà siêu sang”, để trước hết tri ân sự ủng hộ của quý khách hàng, sau đó là mong muốn mang nhiều niềm vui cho khách hàng nhân dịp năm mới sắp đến.

Từ đây cho đến hết ngày 26/12/2014, khi mua căn hộ của Novaland, khách hàng có cơ hội nhận được xe Audi trị giá 1,6 tỷ đồng và nhiều quà tặng giá trị từ chương trình ưu đãi hấp dẫn: “Mùa vàng Novaland - Mua nhà nhận quà siêu sang”.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án, xin vui lòng liên hệ: Sàn giao dịch Bất động sản Novaland: 23 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM. ĐT: 08 384 66 666 - 0936 09 79 89. Website: www.novaland.com.vn

Với các phần quà “siêu sang” đang chờ đợi các khách hàng, trong đó, giải đặc biệt 01 xe Audi, cùng các giải thưởng là các voucher mua căn hộ lên đến 500 triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Chương trình “Mùa vàng Novaland” hứa hẹn sẽ khuấy động hơn lượng giao dịch vốn đã rất sôi động vào dịp cuối năm của các sản phẩm Novaland.

Đối với những khách hàng đang quan tâm đến các dự án Novaland, thì đây thực sự là thời điểm thuận lợi để đặt mua ngay. Với các sản phẩm vượt trội sẵn có, sở hữu những vị trí rất đắc địa, đáp ứng được nhu cầu ở tự nhiên của từng khu vực, thiết kế đẹp, gắn liền với nhiều tiện ích hiện đại, chất lượng căn hộ tốt đảm bảo độ bền vững theo thời gian, giá bán hợp lý và đa dạng, mang lại hiệu quả đầu tư và tính thanh khoản cao cộng thêm chương trình ưu đãi đặc biệt này, chắc chắn các dự án của Novaland sẽ tiếp tục hút hàng trong những tháng cuối năm.

Hiện nay, ngoài các dự án đang triển khai, tọa lạc tại khắp các quận trọng điểm của thành phố như Sunrise City (quận 7), The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Tropic Garden và Lexington Residence (quận 2), Icon 56 và Galaxy 9 (quận 4), Lucky Palace (quận 6), nhà phát triển dự án Novaland sẽ tiếp tục ra mắt thị trường trong đợt cuối năm các dự án có vị trí trọng điểm tại quận 4, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình.

Theo Tin nhanh chứng khoán

{fcomment}