Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 17/11

Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch gồm: HPG, STB, VND và VHC.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua HPG vì cổ phiếu có cơ hội phục hồi; quan sát mua vào STB, VND.

HPG, STB, VND và VHC là các cổ phiếu được khuyến nghị nên quan tâm trong phiên giao dịch hôm nay. Ảnh minh họa: TTXVN

Với STB, cặp nến Bullish Engulfing + MACD Histogram tăng trở lại, cho thấy khả năng đã test đáy thành công, có thể canh mua vùng 15.500 - 15.7000 đồng/cổ phiếu.

Với VND, đà giảm suy yếu rõ rệt sau cây vol đột biến cho khả năng đã có tiền vào đỡ và xuất hiện cặp nến Bullish Engulfing quanh hỗ trợ 8.000-9.000 đồng/cổ phiếu và RSI có phân kỳ, cho thấy khả năng vào nhịp hồi, có thể canh mua quanh 10.

Với VHC, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) cho rằng tích cực. Công ty chứng khoán này phân tích, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) tiếp tục mở rộng đà giảm và đóng cửa phiên 15/11 giảm 5,8% với khối lượng giao dịch giảm mạnh dưới mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức cao cho nên xu hướng giảm ngắn hạn vẫn rõ ràng và có thể tiếp tục mở rộng về các mức thấp hơn trong những phiên giao dịch tới. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức giảm.

Cổ phiếu VHC dẫn đầu đà hồi phục trong phiên 15/11 và mức Stock Rating của VHC ở mức 85 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồng thời, xu hướng ngắn hạn của VHC vẫn duy trì ở mức tăng cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn có thể nắm giữ tỷ trọng thấp ở cổ phiếu này.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Nguồn: bnews.vn