Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 30/12

Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 30/12 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: BID, BWE, VLC và CMG.

BID, BWE, VLC và CMG là những cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị cho phiên giao dịch hôm nay. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Với BID, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) khuyên nhà đầu tư ưu tiên nắm giữ. Chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa phiên 28/12 ở mức 82,4 điểm với khối lượng giao dịch tăng nhẹ nhưng vẫn thấp hơn mức khối lượng trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá có dấu hiệu cân bằng cung cầu và vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục đi ngang quanh vùng giá hiện tại và biến động trong vùng giá 79,5 – 85 điểm. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức tăng.

BID là cổ phiếu có mức tăng mạnh nhất trong nhóm cổ phiếu YS30 và Stock Rating của cổ phiếu này đang ở mức 94 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. BID xuất hiện tín hiệu mua tại phiên 1/11 và lợi nhuận tạm tính là 21,27% cho nên các nhà đầu tư chỉ nên ưu tiên nắm giữ và không mua mới trong giai đoạn hiện tại.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua BWE vì cổ phiếu đã được tích lũy và có thể tiếp tục xu hướng đi lên.

PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào VLC, CMG. Với VLC, nến bật tăng tốt từ vùng hỗ trợ 12-14 và vượt lên các đường MA kèm vol tăng trở lại, cho thấy khả năng có thể có nhịp tăng ngược dòng, có thể quan sát vùng 14.600-14.800 đồng/cổ phiếu.

Với CMG, có tín hiệu bật tăng từ vùng hỗ trợ 34.000-36.000 đồng/cổ phiếu, nhưng chưa quá mạnh do vol thấp, cho thấy khả năng còn giảm trở lại vùng hỗ trợ này trước khi có thể bật tăng tốt hơn, có thể quan sát vùng 34.5-35.000 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Nguồn: bnews.vn