Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 8/12

Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch gồm: HCM, PTB, DGC, VHC.

HCM, PTB, DGC, VHC là những cổ phiếu được khuyến nghị cần quan tâm trong phiên giao dịch hôm nay. Ảnh minh họa: TTXVN

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư chốt lời cổ phiếu HCM vì cổ phiếu có tín hiệu suy yếu; quan sát mua vào PTB và DGC.

Với PTB, diễn biến giá gần đây tương đối mạnh so với thị trường và xuất hiện cặp nến Bullish Engulfing và duy trì đóng cửa trên vùng EMA12,26 cho thấy khả năng có nhịp tăng ngược thị trường.

Với DGC, diễn biến giá gần đây tương đối mạnh so với thị trường và có dấu hiệu giữ được vùng EMA12,26 cho thấy khả năng có thể tích lũy vài phiên trên 60.000 đồng/cổ phiếu trước khi vượt cản MA50.

Với cổ phiếu VHC, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) cho biết, xuất hiện tín hiệu mua. FSC phân tích, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa ở mức 81,49 điểm, giảm 2,53% so với phiên trước và đồ thị giá tiếp tục có xu hướng đi ngang. Đồ thị giá xuất hiện tổ hợp nến Evening Star cho nên đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục điều chỉnh trong phiên giao dịch kế tiếp.

Đồng thời, đồ thị giá tiếp tục trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục biến động hẹp và đi ngang quanh vùng giá hiện tại. Điểm tiêu cực là khối lượng giao dịch có xu hướng gia tăng cho thấy áp lực bán có dấu hiệu gia tăng và rủi ro ngắn hạn cũng có dấu hiệu gia tăng nhẹ. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức tăng.

Hệ thống chỉ báo xu hướng ngắn hạn của chúng tôi xuất hiện tín hiệu mua cổ phiếu VHC cho nên Chứng khoán Yuanta Việt Nam khuyến nghị các nhà đầu tư có thể xem xét mua cổ phiếu VHC.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Nguồn: bnews.vn