Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 13/9

Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 12/9 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: MWG, LTG, THG, BCG.

MWG, LTG, THG, BCG là các cổ phiếu được khuyến nghị trong phiên giao dịch hôm nay 13/9. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) dự báo lợi nhuận ròng năm 2022 của CTCP Đầu tư Thế giới Di động (mã chứng khoán: MWG) ở mức 6.424 tỷ đồng, tăng trưởng 31,1% so với năm trước. Được hỗ trợ mạnh mẽ bởi việc Bách hóa xanh chuyển từ lỗ sang lãi, công ty chứng khoán này đưa ra dự báo lợi nhuận ròng năm 2023 tăng 35,8% lên 8.924 tỷ đồng.

Ở mức giá hiện tại, MWG đang giao dịch ở P/Es là 13,9x (giữa năm 2023) và 11,6x (năm 2023), BVSC thấy hấp dẫn so với 15,6x là mức trung bình 5 năm qua. Triển vọng tăng trưởng tích cực, thúc đẩy bởi việc Bách hóa xanh ghi nhận lợi nhuận và các hoạt động kinh doanh có lợi nhuận tốt từ Thế giới di động và Điện máy xanh.

Về dài hạn, BVSC ưa thích MWG với vị thế cạnh tranh, cho phép MWG trở thành người hưởng lợi chính từ sự hợp nhất ngày càng tăng của thị trường ICT và điện máy của Việt Nam; khả năng thắng cuộc từ sự chuyển dịch mang tính cấu trúc sang tạp hóa hiện đại tại thị trường tạp hóa quy mô lớn ở Việt Nam. Công ty chứng khoán này duy trì khuyến nghị Outperform với giá mục tiêu là 109.799 đồng/cổ phiếu (Upside: 52,5%).

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua vào cổ phiếu LTG vì cổ phiếu có cơ hội hồi phục.

PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào THG, BCG. Với THG, giữ giá tốt trong các phiên điều chỉnh vừa qua và giữ được vùng hỗ trợ 50.000-52.000 đồng/cổ phiếu cùng với MACD Histogram tăng trở lại, cho thấy khả năng có thể có nhịp tăng trở lại, cần nến tăng vượt 53.500 để xác nhận.

Với BCG, giữ giá tốt trong các phiên điều chỉnh vừa qua, cùng nến rút chân quanh hỗ trợ 15.000 đồng/cổ phiếu, cho thấy khả năng cổ phiếu có thể thoát vùng tích lũy, cần đóng cửa vượt 16.500 đồng/cổ phiếu để xác nhận.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Nguồn: bnews.vn