Địa chỉ nào cung cấp tượng đồng Phật Bà Quan Âm uy tín, chất lượng

Ngày nay việc lựa chọn tượng Phật Bà Quan Âm để trưng bày trong nhà, phòng làm việc, văn phòng công ty, trở nên phổ biến nhằm cầu bình an, may mắn, hạnh phúc. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Dương Quang Hà đã sản xuất và chế tác ra tượng Phật Bà Quan Âm vô cùng tinh xảo, chất lượng.

Tượng đồng Phật bà Quan Âm và ý nghĩa trong phong thuỷ

Quan Âm (Phật Bà Quan Âm) được mô tả nhiều trong kinh phật, văn học dân gian, truyện về phật giáo. Quan âm được xem là Bồ Tát có thần lực nhất chỉ sau Phật Tổ, điều này là do Quan Âm là Người luôn phổ độ chúng sinh, Người đi khắp dân gian để giúp đỡ mọi người, Quan Âm hiện thân với nhiều hình dạng khác nhau để phổ độ nhân sinh thoát khỏi vòng bi cực.

Trong phong thuỷ, hình ảnh Phật Bà Quan Âm là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi bác ái, hướng thiện, hướng Phật, hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Với ý nghĩa như vậy, khi thể hiện hình ảnh Phật Bà Quan Âm trong phong thủy, quan trọng nhất đó chính là khuôn mặt, phải thể hiện được nét mặt từ bi, hiền hậu, khi nhìn vào có cảm giác dễ chịu, an lành.

Tượng đồng Phật Bà Quan Âm

Quan Âm (Phật Bà Quan Âm) được mô tả nhiều trong kinh phật, văn học dân gian, truyện về phật giáo

Tượng đồng Phật Bà Quan Âm là loại tượng Phật được đặt nhiều nơi như phòng khách, trong xe hơi, phòng làm việc, cách tốt nhất là nên đặt Tượng Phật quay đầu về hướng Đông hay hướng ra cổng chính. Không đặt tượng Phật trong phòng ăn hay thờ chung với Thần Tài (vì Thần Tài là vị Thần độ về tài lộc), nên cúng Phật bằng Hoa Quả, đồ chay.

Tượng đồng Phật bà Quan Âm tại Dương Quang Hà

Tượng đồng Phật bà Quan Âm là mẫu tượng khá phổ biến với nhiều mức giá khác nhau. Điều quan trọng nhất ở tượng Phật Bà là thần thái từ bi, hiền lành, có hồn, khuôn mặt cân đối, phúc hậu, đẹp chuẩn, không bị méo mó, mất cân đối, không thể hiện được nét thanh thoát trên gương mặt Phật Bà.

Đồ đồng Dương Quang Hà tại Ý Yên Nam Định với truyền thống đúc đồng lâu đời, chuyên đồ thờ, tượng Phật, tượng đồng cho gia đình, đình chùa, đền miếu…đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ kĩ thuật cao, nghệ nhân chạm ám chuẩn xác, với cái tâm trong nghề sản xuất đồ tâm linh, các sản phẩm tại Dương Quang Hà luôn là sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, không bị pha tạp, đảm bảo mọi yêu cầu về mặt thẩm mĩ.

Các sản phẩm tại Đồ đồng Dương Quang Hà đều được đúc thủ công bằng tay, họa tiết hoa văn tinh xảo, tỷ mỉ. Chất liệu đồng nguyên chất, dưới bàn tay nghệ nhân để ra được nước màu cho sản phẩm đều màu bền đẹp, cùng đường nét trạm trổ trên sản phẩm đều được hoàn thành bởi những nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm.

Tượng đồng Phật bà Quan Âm là mẫu tượng khá phổ biến với nhiều mức giá khác nhau

Kỹ thuật đúc đồng tại Dương Quang Hà

  • Tạo mẫu
  • Tạo khuôn
  • Nấu chảy nguyên liệu
  • Rót khuôn
  • Hoàn thiện sản phẩm

Các sản phẩm có thành phần chi tiết nhỏ, tượng chân dung, tượng phật, tượng người có thần thái, chuông đánh lên phải trong trẻo, ngân vang là những mẫu đồ đồng khó đúc và yêu cầu tay nghề cao nhất.

Sản phẩm đúc ra của Dương Quang Hà luôn đạt tiêu chuẩn về hình dáng, kích thước, họa tiết. Muốn làm được công đoạn này phải có dụng cụ riêng như : khoan, bàn dũa,… Khâu quan trọng nhất là trạm, với nhất nhiều dụng cụ chuyên dùng, nghệ nhân trạm có thể tạo ra các đường nét như ý. Ngoài ra, Dương Quang Hà còn là cơ sở có kỹ thuật khảm thêm chất khí là khảm nhị khí, tam khí, ngũ khí.

Tượng đồng Phật Bà Quan Âm

Dương Quang Hà còn là cơ sở có kỹ thuật khảm thêm chất khí là khảm nhị khí, tam khí, ngũ khí

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 845 Đường Giải Phóng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0988927777
Email: mynghequangha@gmail.com
Fanpage: Đồ đồng Dương Quang Hà
Website: https://dodongquangha.com/