Chi Bảo tặng vợ trẻ xe Bentley Flying Spur V8 hơn 18 tỷ đồng

Sau gần 5 tháng đặt hàng vợ chồng diễn viên Chi Bảo đã nhận bàn giao chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 với ngoại thất sơn màu xanh dương đầy sang chảnh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, vợ của nam diễn viên Chi Bảo đã chia sẻ hình ảnh cùng chồng và cậu con trai 3 tháng tuổi đi nhận bàn giao chiếc Bentley Flying Spur V8 siêu sang, đã thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, diễn viên Chi Bảo cùng vợ đặt mua chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 vào tháng 11 năm ngoái và phải chờ 5 tháng mới nhận bàn giao. Hình ảnh do hot girl cuối 8X chia sẻ cho thấy, chiếc xe Bentley Flying Spur của vợ chồng Chi Bảo có ngoại thất màu xanh dương cùng với đó là nhiều chi tiết mạ crôm bắt mắt.

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur của Chi Bảo cùng vợ mới mua đang trải qua thế hệ thứ 3 với nhiều sự thay đổi đáng giá ở ngoại thất từ đèn pha, đèn hậu đến thiết kế của xe. Có 2 phiên bản Bentley Flying Spur là V8 và W12, chúng khác nhau cơ bản ở giá bán cũng như động cơ đi kèm.

Bên trong khoang lái xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 của vợ chồng Chi Bảo mới nhận bàn giao có nội thất màu kem với điểm nhấn nhiều chi tiết bọc da sang trọng cùng các chi tiết khác được ốp gỗ đắt tiền.

Nam diễn viên Chi Bảo khá bí mật, anh đã không tiết lộ 2 vợ chồng mình đã bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 được đặt hàng chính hãng này

Tuy nhiên nhiều người tin rằng số tiền mà vớ chồng Chi Bảo bỏ ra sẽ không thấp hơn con số 18 tỷ đồng so với giá xe Bentley Flying Spur V8 chính hãng từng được công bố trước đó.

Chi Bảo được biết đến trong các vai trò như diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch, người dẫn chương trình, giám khảo và còn là 1 doanh nhân có tiếng, trong cuộc sống hôn nhân, anh đã trải qua 2 đời vợ.

Diễn viên Chi Bảo cũng mới cưới vợ thứ 3 vào đầu năm ngoái, cô gái này kém nam diễn viên tới 16 tuổi và 2 người mới đón con trai đầu lòng ra đời vào đầu năm 2022 này.

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur của vợ chồng diễn viên Chi Bảo được trang bị khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm.

Xe được trang bị hộp số tự động ly hợp kép ZF 8 cấp, nhờ đó, mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 thế hệ thứ 3 của Chi Bảo có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chỉ 4,1 giây và đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Ước tính vợ chồng Chi Bảo phải chi ra tới hơn 20 tỷ đồng để sở hữu xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký biển cho xe và lăn bánh trên đường phố.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/chi-bao-tang-vo-tre-xe-bentley-flying-spur-v8-hon-18-ty-dong-1685563.html