Địa chỉ quán ăn tổ chức chương trình Trung Thu lý tưởng cho gia đình

Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ địa chỉ 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội là địa chỉ lý tưởng cho các gia đình tổ chức tiệc đoàn viên nhân dịp Tết Trung Thu. Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng đồ ăn Việt thơm ngon đặc sắc tại đây sẽ khiến cả gia đình có được những trải nghiệm vị giác ấn tượng khó quên.

Nhà hàng Vân Hồ - Địa điểm lý tưởng để tổ chức trung thu cho gia đình

Ẩm Thực Vân Hồ là nhà hàng nổi tiếng về các món ăn thuần Việt thơm ngon, mang hương vị Hà Thành đặc trưng ấn tượng. Suốt gần 30 năm qua, nhà hàng đã trở thành quán ăn ngon Hà Nội nổi tiếng với rất nhiều cư dân thủ đô.

Sở hữu không gian đẹp và rộng rãi, chia thành các khu vực riêng biệt, nhà hàng Vân Hồ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, cơ quan, nhóm bạn đông người. Khu vực tiệc chia ra làm hai là khu vực trong nhà và khu vực bàn tiệc ngoài trời. Với khu vực tiệc trong nhà còn có cả những phòng VIP riêng biệt, phù hợp cho các thực khách thích sự riêng tư.

Khu vực bàn ăn ngoài trời rộng rãi, thoáng mát

Phòng tiệc sang trọng, riêng tư

Đến dùng bữa tại nhà hàng Vân Hồ, bạn cùng gia đình không bao giờ phải lo lắng về chỗ gửi xe. Nhà hàng dành cả một khoảng sân rộng, chia ra làm hai khu để ô tô và xe máy riêng biệt cho thực khách. Có nhân viên bảo vệ trông giữ xe, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Nhà hàng Vân Hồ phục vụ chủ yếu các món ăn thuần Việt, trong đó có nhiều món ăn đặc sắc, ấn tượng như tôm bao phú quý, mẹt gà Đông Tảo, nhím 7 món, heo sữa quay, gà rán nem xôi, lợn mán mẹt… Dưới bàn tay chế biến của người đầu bếp tài hoa, những món ăn tại nhà hàng Vân Hồ không chỉ đẹp mắt mà còn mang phong vị Hà Thành đặc sắc, thơm ngon ấn tượng khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Lợn mán mẹt thơm ngon ấn tượng

Với những gia đình có trẻ em, người lớn tuổi thì món ăn Việt là sự lựa chọn tốt hơn cả, vì món Việt thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị. Tổ chức tiệc trung thu tại nhà hàng Vân Hồ, bạn và gia đình sẽ có những phút giây đầm ấm, hạnh phúc bên những món ăn ngon.

Combo Trung Thu Đoàn Viên dành cho thực khách dùng bữa tại nhà hàng Vân Hồ

Nhằm mang đến cho quý khách những món ăn tuyệt vời với mức giá ưu đãi, quán ăn gia đình ngon Vân Hồ triển khai COMBO Trung Thu Đoàn Viên dành cho 6 người gồm các món ăn sau:

  1. Salad Nga
  2. Dải lợn nướng đặc biệt
  3. Khoai lang kén
  4. Bò Úc lúc lắc
  5. Củ quả luộc chấm muối vừng
  6. Lẩu Cua đồng gà ri đặc biệt

Combo Trung Thu Đoàn Viên tại nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ

Combo giá gốc 1.250.000 đồng giảm chỉ còn 885.000 đồng với bữa ăn dành cho 6 người. Ưu đãi này giúp các khách hàng đến dùng bữa tại Ẩm Thực Vân Hồ có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo bữa tiệc sum vầy hạnh phúc cho cả gia đình.

Ngoài combo Trung Thu, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn khác trong thực đơn đa dạng của nhà hàng Vân Hồ. Đặc biệt, với các khách hàng yêu thích món lẩu, nhà hàng ăn gia đình giá rẻ Vân Hồ là “thiên đường” với các món lẩu Thái Vân Hồ, lẩu hải sản, lẩu gà cua gạch, lẩu cua sông gà nấm, lẩu chim câu đặc biệt, lẩu cá trình, lẩu cá tầm, lẩu cá giòn, lẩu cá quả, lẩu cá chép, lẩu gầu tươi, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu bò thập cẩm đặc biệt, lẩu gà nước trong, lẩu gà thuốc bắc, lẩu bắp bò, lẩu sườn, lẩu chay...

Lẩu chay thơm ngon, hấp dẫn

Chương trình Trung Thu Trăng Sáng Vân Hồ tổ chức ngày 13/09/2019 (tức rằm Tháng 8 Âm Lịch) dành riêng cho các thực khách đến dùng bữa tại nhà hàng Vân Hồ. Chương trình đặc biệt với sự xuất hiện của chú Cuội, chị Hằng, các trò chơi thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng các bé cùng gia đình đến tham gia “Lễ hội trăng tròn” tại nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ.

Đừng bỏ lỡ dịp vui này nhé! Để đặt bàn dùng bữa tại nhà hàng Vân Hồ, vui lòng liên hệ địa chỉ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Website: amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư