Dịch vụ Outsource Marketing trọn gói giá 15 triệu tại ECP Media và những lợi ích dành cho khách hàng

ECP Media được biết đến là doanh nghiệp có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Online Marketing. Hiện nay, công ty đang triển khai gói dịch vụ Outsource Marketing trọn gói giá 15 triệu cho các khách hàng, doanh nghiệp có nhu cầu tiến hành tiếp thị trực tuyến. Với gói dịch vụ này, bạn sẽ nhận được những hỗ trợ gì, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nếu chi trả 15 triệu đồng mỗi tháng cho một nhân viên marketing, doanh nghiệp của bạn có thể được hỗ trợ những gì? Thiết kế website? Xây dựng chiến dịch tiếp thị online, hay chạy quảng cáo,...? Trên thực tế, một nhân sự chỉ có thể đảm nhiệm được một phần công việc nhất định. Và như vậy, bạn có thể đang tốn rất nhiều chi phí cho bộ phận marketing của công ty mà chưa chắc đạt được hiệu quả.

Trong khi đó, chỉ với 15 triệu đồng, doanh nghiệp của bạn đã có thể được hỗ trợ thực hiện các hoạt động tiếp thị trực tuyến thông qua dịch vụ Outsource Marketing tại ECP Media. Đến với ECP Media, quý khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ rất nhiều hạng mục công việc marketing như sau:

Quản trị website 

Website là cầu nối quan trọng giúp cung cấp các thông tin, sản phẩm, dịch vụ của về doanh nghiệp tới khách hàng. Với dịch vụ marketing thuê ngoài, ECP Media hỗ trợ quản trị website cho doanh nghiệp thông qua việc tư vấn, đưa ra định hướng content và theo dõi các thông số kỹ thuật website. 

Cụ thể, công ty sẽ thiết lập kế hoạch về nội dung dựa trên nghiên cứu về các keyword có tỷ lệ sử dụng cao. Cùng với đó, các bài viết trên website đảm bảo chuẩn SEO, có giá trị với người đọc và phù hợp với lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.  

Ngoài ra, thông số của website cũng được theo dõi thường xuyên để, đảm bảo gia tăng một cách ổn định. 

 dịch vụ outsource marketing trọn gói giá 15 triệu

Quản trị Fanpage và các trang mạng xã hội 2.0

Đối với việc quản trị Fanpage, ECP Media không chỉ giúp bạn định hướng content, lên kế hoạch bài viết phù hợp với đối tượng công chúng mục tiêu mà còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc phản hồi tin nhắn, tương tác với khách hàng và thực hiện seeding khéo léo, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ cam kết cải thiện lượt tiếp cận cho các nội dung đăng tải trên fanpage của bạn.

Ngoài ra, ECP Media còn hỗ trợ chăm sóc, quản lý và phát triển các trang mạng xã hội 2.0 khác như Blogspot, WordPress và Twitter,… với những chiến lược nội dung phù hợp.

Quản trị kênh Youtube

Video là công cụ cung cấp cái nhìn trực quan và chân thực về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, hiện nay, video đang trở thành xu hướng tiếp nhận thông tin của người dùng trên Internet. Nắm bắt được thực tế nêu trên, trong dịch vụ Outsource marketing trọn gói 15 triệu của mình, ECP Media chú trọng phát triển kênh Youtube cho khách hàng. Cụ thể, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ  build kênh Youtube, thu về lượt view, subscriber ổn định. Đồng thời, công ty sẽ đề xuất các định hướng giúp duy trì và phát triển kênh Youtube của doanh nghiệp. 

 dịch vụ outsource marketing trọn gói giá 15 triệu

Quay, dựng video

Dựng video là công việc đòi hỏi nhiều kỹ năng chuyên môn và các thiết bị quay chụp, phần mềm chỉnh sửa chuyên dụng. Nếu thuê ngoài các đội nhóm chuyên quay dựng, doanh nghiệp của bạn có thể tốn kém hàng tới chục triệu đồng. Trong khi đó, với dịch vụ Outsource Marketing trọn gói tại ECP Media, chỉ mất 15 triệu, bạn hoàn toàn có thể an tâm với các sản phẩm video quảng bá cho doanh nghiệp của mình. ECP Media sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong mảng sản xuất video. 

Thiết kế hình ảnh

Với đội ngũ những designer tay nghề cao, có tư duy thẩm mỹ tốt, các thiết kế do đội ngũ của ECP Media thực hiện vô cùng chỉn chu, bắt mắt và đảm bảo truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp, thương hiệu tới các khách hàng của bạn.

Tư vấn chạy quảng cáo Google, Facebook

Chạy quảng cáo Google, Facebook là hai hình thức tiếp thị vô cùng phổ biến. Đến nay, chạy quảng cáo vẫn là giải pháp gia tăng độ nhận diện, tăng cường tỷ lệ chuyển đổi vô cùng hiệu quả  với các doanh nghiệp. Với dịch vụ này, ECP Media sẽ nghiên cứu và đưa ra phương án thực hiện các những chiến dịch quảng cáo phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Dịch vụ marketing thuê ngoài và marketing in-house: Lựa chọn nào cho doanh nghiệp?

 dịch vụ outsource marketing trọn gói giá 15 triệu

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, ECP Media đã hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp thực hiện thành công các chiến dịch tiếp thị trực tuyến, đạt được độ phủ sóng cao Internet. Chỉ với 15 triệu cho dịch vụ outsource marketing trọn gói, bạn sẽ được hỗ trợ bởi một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ phòng marketing thuê ngoài của ECP Media vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

ECP Media – Đối tác công nghệ tin cậy trong kỷ nguyên mới

Hotline: 0982036296 – 0945945225

Email: tuvan@ecpvn.com

Fanpage: ECP Media

Website: ecpmedia.vn