Đồng hồ để bàn Rhythm CRH229NR18 - Nâng tầm đẳng cấp

Sang trọng, đẳng cấp là những gì mà đồng hồ để bàn Rhythm CRH229NR18 mang lại cho không gian sống và làm việc của chủ nhân. Thuộc dòng đồng hồ cao cấp, sự hiện diện của Rhythm CRH229NR18 sẽ luôn mang lại sự ưng ý cho Quý khách hàng.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Rhythm

Rhythm là thương hiệu đồng hồ được sáng lập vào năm 1950 tại Nhật Bản. Từ những năm đầu, Rhythm đã tập trung vào việc sản xuất các đồng hồ để bàn với thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp và chức năng tiên tiến. Qua nhiều năm hoạt động, Rhythm đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ. Rhythm vẫn tiếp tục phát triển và mở rộng quốc tế, cung cấp các sản phẩm đồng hồ chất lượng cao cho khách hàng trên toàn thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tận tâm trong việc sản xuất, Rhythm đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ đẳng cấp nhất trên thế giới.

Đồng hồ để bàn Rhythm CRH229NR18 - Nâng tầm đẳng cấp

Các dòng sản phẩm của Rhythm được khách hàng biết đến bởi sự tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất trong suốt quá trình thiết kế và sản xuất sản phẩm. Đồng hồ Rhythm có thiết kế sang trọng, luôn bắt kịp được những xu thế thay đổi của thời đại nên phù hợp với mọi phong cách và sở thích cá nhân. Với những ưu điểm nổi bật như vậy, thương hiệu đồng hồ Rhythm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng và muốn nâng tầm bản thân. So với các dòng sản phẩm từ các thương hiệu cùng phân khúc, Rhythm luôn khẳng định được đẳng cấp bởi những giá trị khác biệt: từ kiểu dáng, mẫu mã, công nghệ ứng dụng, độ bền bỉ đến các giá trị vô hình khác.

>> Xem thêm: Đồng hồ treo tường RHYTHM CMJ591NR06 - Độc đáo, sang trọng và mới lạ

Rhythm CRH229NR18 - Nâng tầm đẳng cấp không gian sống

Không chỉ nổi tiếng với các dòng đồng hồ quả lắc treo tường sang trọng, đồng hồ để bàn Rhythm cũng được giới chơi đồng hồ săn đón hơn bao giờ hết. Và Rhythm CRH229NR18 là một trong những mẫu đồng hồ để bàn giúp Rhythm ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường. Cùng khám phá mẫu đồng hồ để bàn đang được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay:

Đồng hồ để bàn Rhythm CRH229NR18 - Nâng tầm đẳng cấp

Về thông số kỹ thuật của Rhythm CRH229NR18:

  • Mã sản phẩm: CRH229NR18
  • Hãng sản xuất: Rhythm
  • Kích thước: 48..5 x 24.5 x 18.5 cm
  • Màu vỏ: Vàng
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Năng lượng sử dụng Quartz (chạy pin)
  • Màu vỏ Vàng
  • Thời gian bảo hành 36 tháng

Đồng hồ để bàn Rhythm CRH229NR18 - Nâng tầm đẳng cấp

Về tính năng của sản phẩm: Rhythm CRH229NR18 sở hữu tính năng phát nhạc vô cùng độc đáo với 3 chế độ phát nhạc bao gồm: 12 bản nhạc cổ điển của thế giới, 12 bản nhạc dân ca các nước châu Âu, 6 bản nhạc Giáng sinh. Đặc biệt, Rhythm CRH229NR18 được thiết kế với nút điều chỉnh âm lượng và cảm ứng tự động tắt nhạc khi không có ánh sáng trong phòng. 

Đồng hồ để bàn Rhythm CRH229NR18 - Nâng tầm đẳng cấp

Về thiết kế: Rhythm CRH229NR18 mang phong cách châu Âu cổ điển để bàn kiểu “song mã" độc đáo, sang trọng và rất được giới chơi đồng hồ ưa chuộng hiện nay. Ngựa là một loài vật biểu tượng của lòng trung thành, sức khỏe, sự bền bỉ. Ngựa trong phong thủy mang ý nghĩa mang lại tài lộc, may mắn như là nhiều bức tranh “Mã đáo thành công”. Sự hiện diện của mẫu đồng hồ “song mã” Rhythm CRH229NR18 như một cách để giúp chủ nhân khuấy động, thu hút được tiền tài, danh vọng và sự may mắn trong cuộc sống. 

Đồng hồ để bàn Rhythm CRH229NR18 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để Quý khách hàng nâng tầm đẳng cấp cho bản thân và tạo sức hút tài lộc và vượng khí trong không gian sống và làm việc. Bên cạnh những giá trị hữu hình mà chiếc đồng hồ này mang lại thì Quý khách hàng có thể cảm nhận được hàng ngàn giá trị vô hình khác.

Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay sản phẩm đẳng cấp này. Hãy đến ngay với cửa hàng đồng hồ Hùng Tiến tại 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội để rinh Rhythm CRH229NR18 về dinh với giá cả hấp dẫn nhất. 

>> Xem thêm: Đồng hồ để bàn Long Biên Hà Nội chính hãng, giá tốt

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919

Email: donghohungtien310@gmail.com

Fanpage: Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến

Website: hungtien.com