Đồng hồ treo tường Welling 30198 - Đồng hồ quả lắc đáng mua nhất dưới 4 triệu

Ngoài tính năng hiển thị giờ, đồng hồ treo tường còn là vật trang trí hữu hiệu, có thể sử dụng để làm quà. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một mẫu đồng hồ treo tường đẹp và chất lượng trong tầm giá 3-4 triệu. Hãy cùng theo dõi nhé!

đồng hồ treo tường Welling 30198

Vì sao nên mua đồng hồ treo tường quả lắc Welling 30198?

Đồng hồ treo tường không phải món đồ xa lạ gì trong cuộc sống, hầu như căn hộ, văn phòng nào cũng sẽ có ít nhất một chiếc đồng hồ treo tường. Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu tung ra rất nhiều sản phẩm đồng hồ treo tường mẫu mã đa dạng, từ cổ điển, trang nhã tới hiện đại, phá cách. Tuy nhiên, đồng hồ treo tường quả lắc vẫn luôn là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích.

Sức hút từ đồng hồ quả lắc

Xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỷ 16, đồng hồ quả lắc mang âm hưởng của nét đẹp cổ điển thời đó. Đến nay, xã hội hiện đại phát triển, nhiều mẫu đồng hồ kiểu cách, mới lạ ra đời, tuy nhiên không vì thế mà đồng hồ quả lắc mất đi vị thế mà ngược lại, chúng ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Các mẫu đồng hồ quả lắc thường sử dụng vỏ làm từ gỗ với những chi tiết chạm khắc tinh tế, vô cùng đẹp mắt. Đó là lý do vì sao đa phần các khách hàng mua đồng hồ treo tường quả lắc đều có mục đích sử dụng làm đồ trang trí cho phòng khách, phòng làm việc… Nét hoài cổ của đồng hồ quả lắc sẽ vô cùng phù hợp với những không gian mang hơi hướng cổ điển, retro, sang trọng.

>>> Đồng hồ treo tường Welling 30336 - Vẻ đẹp cổ điển lôi cuốn

đồng hồ treo tường Welling 30198

Thông thường đồng hồ quả lắc thường có giá trị lớn. Yếu tố này cộng hưởng cùng vẻ đẹp vốn có của nó đã thu hút giới mộ điệu và những người yêu thích sưu tầm. Họ có thể tận dụng những mẫu đồng hồ quả lắc xa hoa để đầu tư sinh lời hoặc cũng có thể truyền từ đời này qua đời khác như một vật lưu trữ thời gian.

Cũng chính giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần này khiến mẫu đồng hồ này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu để đem đi biếu, đi tặng. Đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường quả lắc sẽ là món quà vừa trang trọng, vừa thực tế lại vô cùng có ý nghĩa.

Welling 30198 sở hữu vẻ ngoài tinh tế và chất lượng tuyệt vời

Nếu là người yêu thích vẻ đẹp cổ điển của đồng hồ quả lắc thì chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi chiếc đồng hồ treo tường Welling 30198. Không quá cầu kỳ, kiểu cách, mẫu đồng hồ này gây ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Mặt số của đồng hồ có dạng tròn, nền trắng. Nét hoài cổ được toát ra từ 12 cọc số La Mã được sắp xếp tinh tế và bộ kim mang phong cách Cathedral quý tộc. 

đồng hồ treo tường Welling 30198

Nối với mặt số là con lắc làm từ đồng, chuyển động theo sự thay đổi của thời gian. Theo như thông tin từ nhà sản xuất, đồng hồ Welling 30198 sở hữu 4 bản nhạc Westminster huyền thoại, âm thanh trầm ấm, dễ chịu. Đặc biệt, đồng hồ có chế độ ngắt chuông đêm, không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của các gia đình. Khả năng đánh chuông, phát nhạc chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Welling 30198 nói riêng và những chiếc đồng hồ quả lắc nói chung.

đồng hồ treo tường Welling 30198

Đồng hồ treo tường Welling 30198 có kích thước 30x69,8x13,7cm, vỏ được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, màu nâu trầm sang trọng. Sản phẩm được vận hành bởi bộ máy Quartz chạy pin có xuất xứ từ Nhật Bản. Cỗ máy này có khả năng đo thời gian vô cùng chính xác, sai số không đáng kể và có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Trước khi được đưa ra ngoài thị trường để sử dụng, bộ máy này đã trải qua nhiều vòng kiểm tra gắt gao theo quy chuẩn Nhật nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Có thể nói, với tầm giá dưới 4 triệu, Welling 30198 chính là mẫu đồng hồ treo tường đáng sở hữu nhất hiện nay.

Đồng hồ Hùng Tiến - Địa chỉ mua đồng hồ Welling 30198 uy tín

Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến đã có mặt trên thị trường được hơn 30 năm, là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh, sửa chữa đồng hồ. Tọa lạc ở số 310 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, Hùng Tiến được đông đảo các tín đồ yêu đồng hồ biết đến và được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, sự chu đáo và trách nhiệm trong kinh doanh. 

Được nhiều thương hiệu “chọn mặt gửi vàng”, hiện nay Đồng hồ Hùng Tiến đang là đại lý phân phối chính hãng của Hermle, Rhythm, Seiko, Citizen,... và trong đó có cả Wellington - “cha đẻ” của Welling 30198. Sản phẩm Welling 30198 đang được bán tại Hùng Tiến với mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ 3.550.00đ. Đây là mức giá tốt trên thị trường. Cửa hàng Hùng Tiến cũng có đầy đủ giấy tờ mua bán, xuất xứ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

đồng hồ treo tường Welling 30198

Ngoài ra, Hùng Tiến cũng có rất nhiều mẫu đồng hồ treo tường, đồng hồ quả lắc đẹp khác như đồng hồ treo tường Welling 30371, Rhythm CMJ589NR06, đồng hồ để bàn Hermle 23056-030791,... Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với ý thích và túi tiền của mình. Sản phẩm và dịch vụ của Hùng Tiến chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Tết đến Xuân về cũng là lúc người người, nhà nhà đi sắm sửa, mua quà mừng năm mới, những mẫu đồng hồ quả lắc, trong đó có Welling 30198, cũng vì thế mà vô cùng đắt hàng. Số lượng đồng hồ Welling 30198 tại Cửa hàng Hùng Tiến không còn nhiều, nếu đã ưng ý sản phẩm này, hãy nhanh tay liên hệ đặt mua qua địa chỉ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com