Du xuân Canh Tý, hãy ghé ngay những địa điểm cực hấp dẫn này nhé

Bạn và gia đình muốn du xuân Canh Tý nhưng chưa biết đi đâu? Vậy thì hãy xem ngay những gợi ý này nhé.

Du xuân dịp năm mới là một nét văn hóa đẹp của người Việt từ lâu nay. Vậy trong năm mới Canh Tý này, những điểm đến nào đang đợi bạn khám phá, tìm hiểu? 

Dưới đây là những điểm du lịch tâm linh kết hợp thắng cảnh tuyệt vời cho bạn và gia đình trong năm mới Canh Tý này. Đặc biệt, các địa điểm này đều đã có xe điện 4 bánh Tùng Lâm, giúp du khách thuận tiện di chuyển, tham quan khám phá cũng như có những kỷ niệm đáng nhớ bên bạn bè, gia đình.

Chùa Tiên – Hòa Bình

Nằm ở phía bên kia sườn núi Hương Sơn, chùa Tiên là điểm đến khá mới mẻ. Ngôi chùa còn được biết đến với tên gọi Đầm Đa, thuộc địa phận xã Phú Lão, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình. Đây là quần thể du lịch độc đáo với nhiều hang động, đền chùa tuyệt đẹp, không hề thua kém chùa Hương. 

Du xuân Canh Tý, hãy ghé ngay những địa điểm cực hấp dẫn này nhé

Vẻ đẹp nên thơ của chùa Tiên

Bước đến chùa Tiên, bạn sẽ được tìm hiểu về phong tục thờ Mẫu của người Việt, các hang động mang tên các vị thánh trong tín ngưỡng thờ Tứ phủ. Đồng thời, du khách còn được tham quan và khám phá Lão Nội, Lão Ngoại, nơi có nhiều hang động và trầm tích còn nguyên nét hoang sơ với muôn hình dạng: bầu sữa mẹ, đài sen, suối vàng suối bạc… Đó đều là những tuyệt phẩm mà thiên nhiên gắn với những truyền thuyết ly kỳ mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Phú Lão. 

Chùa Ba Vàng - Quảng Ninh

Chùa Ba Vàng nằm ở độ cao 340m, tọa lạc ở núi Ba Vàng, phường Quang Trung, thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh. Sở hữu địa thế tựa sơn hướng thủy, hai bên là Thanh Long, Bạch Hổ chầu phục, chùa Ba Vàng đã trở thành một mỹ cảnh làm say lòng biết bao du khách.

Du xuân Canh Tý, hãy ghé ngay những địa điểm cực hấp dẫn này nhé

Chùa Ba Vàng Quảng Ninh

Là ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng, chùa Ba Vàng thu hút hàng chục nghìn du khách mỗi năm. Song thời điểm lý tưởng nhất để đến chùa Ba Vàng là vào mùng 8 tháng Giêng âm lịch, ngày khai hội với nhiều hoạt động đông vui, náo nhiệt.

Du xuân Canh Tý, hãy ghé ngay những địa điểm cực hấp dẫn này nhé

Xe điện Tùng Lâm tại chùa Ba Vàng

Một số điểm tham quan bạn không nên bỏ lỡ khi tham quan chùa Ba Vàng: 

  • 3 gian Bái Đường, 1 gian hậu cung ( gồm ban thờ Phật, thờ Mẫu và thờ Đức Ông) và tòa chính điện của chùa Ba Vàng - chính điện lớn nhất Việt Nam.
  • Giếng nước khổng lồ không bao giờ cạn. Theo người xưa kể lại, nếu ai uống được nước ở giếng này thì mọi bệnh tật sẽ tiêu tan con người sẽ luôn khỏe mạnh.
  • Tượng Phật A Di Đà - tượng Phật gỗ lớn nhất Việt Nam.

Côn Đảo - Vũng Tàu

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp mê hoặc lòng người của biển xanh cát trắng, những bãi tắm thơ mộng, Côn Đảo - Vũng Tàu còn là khu du lịch tâm linh nức tiếng gần xa, nhất là dịp Tết đến xuân về. Nơi đây nổi tiếng với đền thờ bà Phi Yến, chùa Núi Một, di tích nhà tù Côn Đảo, mộ nữ anh hùng Võ Thị Sáu… Mỗi địa danh đều gắn liền với một câu chuyện đặc biệt, song tất cả đều chứa đựng niềm tin và những ước nguyện về sự bình yên, về hạnh phúc của người dân Côn Đảo và cả du khách. 

Du xuân Canh Tý, hãy ghé ngay những địa điểm cực hấp dẫn này nhé

Resort Six Senses - resort đẳng cấp 5 sao tại Vũng Tàu đã đầu tư xe điện du lịch Tùng Lâm để phục vụ du khách

Bên cạnh đó còn là rất nhiều thắng cảnh như Hòn Bà, Hòn Cau, Bãi Ông Đụng… giúp du khách thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ Tết trọn vẹn. 

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tunglamco.com.vn/
Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)
Website: tunglamco.com.vn