Elite cam kết cho thuê lợi tức 7%/năm cho 15 căn hộ cuối tại City Garden

Ngày 7/11/2014, Công ty Bất động sản Elite, đơn vị phân phối chính cho Khu căn hộ City Garden đã giới thiệu chương trình cam kết cho thuê lợi tức lên đến 7% dành cho 15 căn hộ sau cùng tại dự án.

Elite cam kết cho thuê lợi tức 7%/năm cho 15 căn hộ cuối tại City Garden

Bà Annie Siew, Giám đốc điều hành Elite cho biết, dù thị trường những năm qua có khó khăn, nhưng City Garden vẫn được người mua, đặc biệt là các nhà đầu tư đón nhận và đánh giá cao. Với mức giá cho thuê trung bình khoảng 1.400 USD cho căn hộ 2 phòng ngủ và 1.700 USD cho căn hộ 3 phòng ngủ, tương đương lợi tức từ 6 - 7%/năm cho các chủ nhân. Chương trình mới được đưa ra dựa trên thực tế về tình hình cho thuê tại City Garden và đồng thời nhằm mục tiêu mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho những người mua sau cùng tại đây.

Cũng theo đơn vị phân phối, chủ nhân căn hộ City Garden có thể tự cho thuê hoặc uỷ thác cho Elite thực hiện các dịch vụ cho thuê từ việc tìm kiếm khách thuê đến các hỗ trợ cho thuê, đặc biệt đơn vị này cam kết tìm kiếm khách thuê chỉ trong vòng 20 ngày kể từ khi chủ nhà bàn giao căn hộ cho đội ngũ hỗ trợ cho thuê.

City Garden hiện là một trong những khu căn hộ được khách thuê người nước ngoài, đặc biệt là khách châu Âu và khách Nhật lựa chọn nhiều nhất ở TP. HCM, bởi không gian sống cao cấp.

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh lãi suất tiền gửi đang giảm mạnh thì xu hướng mua căn hộ để cho thuê lại đang trở thành một xu hướng đầu tư mới và khá hiệu quả. Khác với trước đây, thay vì mua bất động sản để “lướt sóng”, nhiều nhà đầu tư lại chọn hình thức mua nhà để cho thuê với mức giá hợp lý.

Chương trình cam kết cho thuê đang triển khai tại City Garden có thể được xem như một hỗ trợ thiết thực của Elite đối với người mua trong bối cảnh đang có nhiều sự thay đổi về quan điểm đầu tư như hiện nay.

Theo Tin nhanh chứng khoán

{fcomment}