eNetViet - Phần mềm liên lạc nhà trường gia đình giúp xây dựng cộng đồng giáo dục gắn kết

Phần mềm liên lạc nhà trường gia đình eNetViet với những tính năng ưu việt hiện đang là một trong những ứng dụng được tin dùng tại nhiều cơ sở giáo dục trực thuộc Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố trên cả nước. Nhờ có sự hỗ trợ của eNetViet, việc xây dựng cộng đồng giáo dục gắn kết chặt chẽ gia đình - nhà trường sẽ không còn là mục tiêu khó thực hiện.

Phần mềm liên lạc nhà trường gia đình: Công cụ không thể thiếu trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

Thời điểm phần mềm liên lạc nhà trường gia đình chưa xuất hiện, phụ huynh sẽ chỉ biết kết quả học tập, rèn luyện của học sinh tại cuộc họp sau khi kết thúc mỗi học kỳ, tại cuộc họp phụ huynh sơ kết và tổng kết. Giáo viên chủ nhiệm chỉ có thể đánh giá tình hình học tập, nề nếp, thành tích của cả lớp do số lượng học sinh đông, điều kiện thời gian không cho phép. Phụ huynh nào muốn biết tường tận hơn những thông tin về con em mình thì sẽ phải hỏi riêng, gặp riêng giáo viên. 

eNetViet - Phần mềm liên lạc nhà trường gia đình giúp xây dựng cộng đồng giáo dục gắn kết

Phụ huynh thường phải gặp riêng giáo viên để trao đổi tình hình học tập của con mình

Khi công nghệ phát triển hơn, thầy cô và nhà trường chuyển sang hình thức gọi điện, nhắn tin SMS cho phụ huynh, giúp việc liên lạc kịp thời và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, hình thức này cũng phát sinh một khoản chi phí không nhỏ. Hơn nữa, trong giờ hành chính của giáo viên hay giờ làm việc của phụ huynh, việc liên lạc bằng điện thoại sẽ không thuận tiện cho cả hai.

Thấu hiểu được những khó khăn, hạn chế này, phần mềm liên lạc nhà trường gia đình đã ra đời, đem theo nhiều tính năng hữu ích, với mục đích mang đến giải pháp kết nối toàn diện, cập nhật kịp thời tất cả thông tin, tình hình học tập của học sinh mà chi phí lại được tiết kiệm tối đa. Đó chính là ứng dụng liên lạc trực tuyến eNetViet - công cụ không thể thiếu trong kỷ nguyên công nghệ 4.0.

eNetViet - Ứng dụng kết nối hữu hiệu giữa nhà trường và gia đình, hướng đến xây dựng một cộng đồng giáo dục gắn kết hiệu quả

Theo các chuyên gia Giáo dục, mối quan hệ tích cực giữa nhà trường và gia đình chính là chìa khóa thành công của trẻ trong thời đại công nghệ 4.0. Cho phép tích hợp với Hệ thống Cơ sở dữ liệu ngành GD&ĐT, Ứng dụng kết nối giáo dục trực tuyến eNetViet giúp gắn kết nhà trường và gia đình, hỗ trợ công tác điều hành của Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT và các đơn vị trường học trên toàn quốc.

eNetViet hỗ trợ thiết lập mối quan hệ tích cực giữa nhà trường với phụ huynh bằng cách thiết kế những tính năng quan trọng, với 3 phân hệ chính, tạo thành một hệ thống phần mềm đồng bộ, thống nhất, có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi. Vậy eNetViet hỗ trợ những gì?

eNetViet - Phần mềm liên lạc nhà trường gia đình giúp xây dựng cộng đồng giáo dục gắn kết

Với Nhà quản lý giáo dục:

Sử dụng eNetViet, các Nhà quản lý giáo dục có thể gửi/ nhận thông báo, thông tin điều hành dưới dạng tin nhắn SMS, tin nhắn đa phương tiện, Thư mời, Văn bản, Lịch công tác, Kế hoạch học tập… đến các phòng, ban và đơn vị trực thuộc, giáo viên, phụ huynh học sinh… đã được phân công chuyên môn trong hệ thống cơ sở dữ liệu của Bộ GD&ĐT.

eNetViet còn tích hợp đồng thời phân hệ thông tin điều hành tác nghiệp với phân hệ quản lý chuyên môn, tra cứu thời gian thực theo báo cáo, số liệu thống kê theo từng cấp học phù hợp với phân cấp quản lý và phân công chuyên môn.

Ứng dụng tích hợp danh bạ toàn Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục và tất cả các đơn vị trường học, đồng thời phân quyền truy cập theo đúng phân cấp quản lý và phân công chuyên môn. Nhờ đó, người dùng eNetViet có thể nhắn tin, trò chuyện, thảo luận nhóm với các nhà quản lý khác, giáo viên và phụ huynh học sinh hoặc với nhóm người dùng bất kỳ do nhà quản lý tạo ra.

eNetViet - Phần mềm liên lạc nhà trường gia đình giúp xây dựng cộng đồng giáo dục gắn kết

Với giáo viên:

Tính năng điểm danh học sinh, nhập điểm, gửi thông báo phụ huynh… giúp giáo viên có thể điểm danh, duyệt đơn xin nghỉ học trực tuyến, thống kê chuyên cần cho học sinh; nhập trực tiếp hoặc đồng bộ bảng điểm, đăng thông báo lịch học, kế hoạch ôn tập, lịch thi của lớp... trên hệ thống cơ sở dữ liệu, từ đó giảm bớt công việc bàn giấy, số sách, tiết kiệm thời gian và công sức cho giáo viên thay vì phải sử dụng cùng lúc nhiều phần mềm khác nhau.

Giáo viên còn có thể kết nối với phụ huynh cùng các giáo viên khác trong trường thông qua tính năng gửi/ nhận thông báo, trò chuyện bằng tin nhắn SMS, tin nhắn đa phương tiện, trò chuyện trực tiếp trên ứng dụng.

Đặc biệt hơn cả, với cách thức hoạt động như mạng xã hội thu nhỏ, thông qua eNetViet, thầy cô giáo có thể chia sẻ các hình ảnh, hoạt động ý nghĩa của trường, lớp và học sinh đến với tất cả phụ huynh trong lớp học - điều mà bất cứ phụ huynh nào cũng luôn háo hức đợi chờ, theo dõi việc học của con mọi lúc mọi nơi. Việc chia sẻ kinh nghiệm giáo dục tri thức, giáo dục kỹ năng cho học sinh với phụ huynh cũng giúp tăng cường sự kết nối, tạo nên cộng đồng giáo dục gắn kết chặt chẽ.

eNetViet - Phần mềm liên lạc nhà trường gia đình giúp xây dựng cộng đồng giáo dục gắn kết

Với phụ huynh học sinh:

Xóa bỏ nỗi lo lắng không cập nhật kịp thời các thông báo quan trọng, tin tức trực tuyến, thời khóa biểu, lịch thi… của con, eNetViet đã hỗ trợ phụ huynh tất cả thông tin từ nhà trường, lớp học thông qua các tính năng Thời khoá biểu, Thông báo thư mời, Kế hoạch học tập… vô cùng tiện lợi.

Phụ huynh có thể nhận thông báo, tin tức trực tuyến từ nhà trường; tự động cập nhật, tra cứu trực tuyến kết quả học tập, rèn luyện của học sinh; xin nghỉ học trực tuyến cho con; theo dõi điểm danh trực tuyến của con ở lớp theo từng ngày, từng tiết học; nắm bắt thực đơn bữa ăn hàng ngày… của con.

Việc tương tác với giáo viên và các phụ huynh khác được thực hiện dễ dàng, thuận tiện hơn thông qua tình năng trò chuyện. Hơn nữa, phụ huynh có thể lưu giữ hình ảnh, khoảnh khắc tuyệt vời của con ở trường…

eNetViet - Phần mềm liên lạc nhà trường gia đình giúp xây dựng cộng đồng giáo dục gắn kết

Có thể thấy, phần mềm liên lạc nhà trường gia đình eNetViet đã thực sự phát huy hiệu quả của việc tăng cường kết nối, tương tác giữa nhà trường và phụ huynh học sinh, từ đó nâng cao hiệu quả quản lý giáo dục, là chìa khóa giúp trẻ phát triển toàn diện.

eNetViet đang tiếp tục nghiên cứu, phát triển và nâng cấp hệ thống ứng dụng để đáp ứng tối đa nhu cầu của ngành giáo dục, là giải pháp liên lạc trực tuyến hiệu quả hàng đầu Việt Nam.

Công ty Cổ phần Phần mềm Quảng Ích
VPGD HN: Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD HCM: 32/24/5 Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh , TP.HCM
Điện thoại: 1900 4740
Email: cskh@quangich.com
Trải nghiệm ngay ứng dụng eNetViet tại:
eNetViet cho Android:https://bitly.com.vn/RvXPJ
eNetViet cho iOs:https://bitly.com.vn/X5cWw
Website: enetviet.vn