Giải đáp thắc mắc từ A - Z về thiết bị phi tiêu chuẩn

Gần đây trên thị trường xây dựng nhà thép tiền chế xuất hiện một loại thiết bị mới mang tên thiết bị phi tiêu chuẩn. Vậy thiết bị phi tiêu chuẩn là gì? Mời bạn tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

Những thông tin cơ bản về thiết bị phi tiêu chuẩn

Thiết bị phi tiêu chuẩn là khái niệm được sử dụng trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo hiện nay. Đây là cách gọi khái quát cho các sản phẩm như cầu thép, lan can thép, bồn chứa xăng dầu, silo, ống khói,… trong công trình nhà xưởng, nhà kho, bến cảng, các nhà máy cơ khí, nhà máy sản xuất…

Thiết bị phi tiêu chuẩn

Thiết bị phi tiêu chuẩn được thiết kế, chế tạo theo yêu cầu đặc biệt của từng công trình. Sản phẩm này sử dụng vật liệu thép không gỉ, hợp kim nhôm và thép cacbon chất lượng cao với tiêu chuẩn chất lượng đã được kiểm định đo lường theo quy định.

Do vậy, khi lựa chọn sản phẩm này, chủ đầu tư có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng, độ bề của sản phẩm và công trình trước những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết như mưa bão, ngập lụt…

Tân Khánh Steel: Đơn vị nhận sản xuất và thi công lắp đặt thiết bị phi tiêu chuẩn chất lượng

Kết cấu thép Tân Khánh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và lắp đặt nhà thép tiền chế, khung nhà thép tiền chế, các thiết bị phi tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp và xây dựng.

Thiết bị phi tiêu chuẩn

Nhà xưởng của công ty được đầu tư dây chuyền công nghệ và các trang thiết bị máy móc hiện đại sẵn sàng đáp ứng yêu cầu gia công khắt khe nhất về kỹ thuật và chất lượng. Minh chứng cụ thể nhất đó là các thiết bị phi tiêu chuẩn do Tân Khánh chế tạo đều đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASME – Section VIII – Division 1; TCVN 8366:2010; 7704:2007; được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000.

Bên cạnh đó, Tân Khánh Steel cam kết đem đến cho quý khách hàng:

  • Thiết bị phi tiêu chuẩn 100% tại nhà máy, lắp đặt tại công trường.
  • Giải pháp hợp lý, tiết kiệm chi phí.
  • Đội ngũ có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm.

Ngoài ra, do tự sản xuất, vận chuyển và lắp đặt không thông qua trung gian nên giá các sản phẩm thiết bị phi tiêu chuẩn của Tân Khánh ở mức hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Một số hình ảnh thiết bị phi tiêu chuẩn được Tân Khánh gia công, chế tạo 

Nhằm đáp ứng tối đa mọi yêu cầu từ phía khách hàng, Tân Khánh Steel đã cho ra đời nhiều thiết bị phi tiêu chuẩn đáp ứng đa dạng yêu cầu và đòi hỏi của khách hàng như:

Thiết bị phi tiêu chuẩnBồn chứa xăng dầu
Thiết bị phi tiêu chuẩnSilo
Thiết bị phi tiêu chuẩnKết cấu thép
Thiết bị phi tiêu chuẩnĐường ống

Quý khách hàng có nhu cầu nghe tư tấn, đặt thiết kế và chế tạo thiết bị phi tiêu chuẩn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

Email: marketing@tankhanh.vn

Điện thoại : (0208) 3862 368

Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh

Website: tankhanh.vn