Giải mã cơn sốt phần mềm quản lý nhân sự ACMan trong các doanh nghiệp

Hiện nay trong các doanh nghiệp tại Việt Nam đang ứng dụng rộng rãi phần mềm quản lý nhân sự ACMan để công tác quản lý nhân sự được thực hiện thuận lợi hơn. Cùng tìm hiểu giá trị phần mềm này mang lại cho doanh nghiệp ngay sau đây!

 

Những khó khăn thường gặp trong quản lý nhân sự

Trước khi tìm hiểu phần mềm quản lý nhân sự của Công ty Cổ phần phát triển công nghệ ACMan, bạn đọc cần nắm được những vấn đề khó khăn trong lĩnh vực này khi không có sự hỗ trợ của phần mềm.

 

 

 

phan-mem-quan-ly-nhan-su-acman1 photo
Quản lý nhân sự trong các doanh nghiệp/công ty là việc không hề đơn giản

 

 

 

Có một thực tế không bao giờ thay đổi, đó là dù ở trong thời kỳ nào thì con người vẫn luôn là yếu tố trung tâm của doanh nghiệp và công tác quản lý nhân sự là việc quan trọng hàng đầu để tạo ra sức mạnh cho doanh nghiệp phát triển. Tuy nhiên, quản lý nhân sự từ trước đến nay luôn là một bài toán khó của các nhà quản trị doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp có quy mô lớn. Phải làm thế nào để hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp với người lao động, phải làm sao để thu hút nhân tài cũng như tạo sự đoàn kết trong doanh nghiệp? Đây đều là những khó khăn phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay và cụ thể như sau:

 

Người lao động phàn nàn về chính sách lương và đãi ngộ

 

Nguyên nhân dẫn đễn tình trạng này là do doanh nghiệp chưa đánh giá đúng trình độ của từng cá nhân dẫn đến tính lương không công bằng, không đúng với khả năng lao động của cá nhân.

 

Thừa hoặc thiếu nhân lực

 

Thừa hay thiếu nhân lực là tình trạng phổ biến của các doanh nghiệp và nguyên nhân là do từ khâu hoạch định, tuyển dụng nhân viên. Người quản lý không có kỹ năng tuyển dụng, sắp xếp và đề bạt nhân viên dẫn đến thiếu nhân lực ở vị trí này nhưng lại thừa nhân lực ở vị trí khác.

 

Luân chuyển lao động liên tục

 

 

 

phan-mem-quan-ly-nhan-su-acman0 photo
Tình trạng luân chuyển lao động diễn ra liên tục

 

 

 

Nhân viên cũ bỏ đi, nhân viên mới liên tục thay vào làm việc, không ngừng phỏng vấn là thực trạng đáng ngại nhất trong các doanh nghiệp. Có rất nhiều lý do như trả lương không công bằng, chính sách vận dụng trong quản lý nhân lực không được người lao động đồng tính… Tất cả những lý do này đều xuất phát từ công tác quản lý nhân sự chưa đúng cách.

 

Mâu thuẫn nội bộ

 

Giữa người lao động với quản lý, với chủ doanh nghiệp; giữa người lao động với người lao động thường xuyên xảy ra mâu thuẫn phức tạp là tình trạng xảy ra phổ biến và lỗi chính là ở nhà quản lý.

 

Thiếu hụt nhân tài

 

Tìm kiếm và thu hút nhân tài là một việc không hề dễ dàng và doanh nghiệp thường gặp khó khăn do không xác định được kỹ năng cần thiết để tuyển dụng. Cụ thể việc đánh giá, đào tạo và phân bổ nhân lực thường thiếu thông tin cơ sở. Vì vậy tình trạng “nhân tài như lá mùa thu” luôn khiến doanh nghiệp phải đau đầu tìm cách giải quyết.

 

Các tính năng của phần mềm quản lý nhân sự ACMan

 

Trước những khó khăn mà doanh nghiệp mắc phải trong quản lý nhân sự hiện nay, công ty Cổ phần phát triển Công nghệ ACMan đã nghiên cứu và cho ra đời phần mềm quản lý nhân sự ACMan 9.1 HMR với đầy đủ các tính năng: Quản lý chính sách tiền lương, quản lý từng nhân sự cho đến hệ thống phòng ban, quản lý sơ yếu lý lịch, quản lý hợp đồng lao động, quản lý chỉ số KPI đánh giá hiệu quả làm việc, tích hợp chấm công nhân viên bằng vân tay/thẻ, theo dõi thời gian làm việc, ngày nghỉ phép, tính lương tự động tích hợp tự động ghi sổ kế toán.

 

Phần mềm quản lý nhân sự ACMan ra đời là cứu tinh cho các doanh nghiệp

 

 

 

phan-mem-quan-ly-nhan-su-acman
Phần mềm quản lý nhân sự của công ty ACMan là giải pháp lý tưởng nhất cho các doanh nghiệp

 

 Sở dĩ các doanh nghiệp hiện nay tại Việt Nam đang rất tin chọn phần mềm quản lý nhân sự ACMan 9.1 HMR là bởi những giá trị mà phần mềm này mang lại. Cụ thể như sau:

 

Phần mềm ACMan 9.1 HMR phù hợp với nhu cầu nghiệp vụ của khách hàng

 

Mỗi doanh nghiệp đều có đặc thù khác nhau trong hệ thống nhân sự nên yêu cầu nghiệp vụ nhân sự cũng khác nhau. Phần mềm ACMan 9.1 HMR với sự linh hoạt, thay đổi tùy theo chính sách của từng doanh nghiệp và tích hợp với các phần mềm khác nên được người dùng đánh giá là phù hợp với nhu cầu nghiệp vụ của các doanh nghiệp.

 

Phần mềm quản lý nhân sự ACMan thân thiện với người dùng

 

Phần mềm ACMan 9.1 HMR được thiết lập thao tác sử dụng đơn giản, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với giao diện và cách sử dụng. Hệ thống báo cáo phân tích của phần mềm này giúp người dùng tạo ra nhiều báo cáo chỉ bằng thao tác “kéo – thả” đơn giản và từ đó có thể truy xuất số liệu một cách dễ dàng.

 

Bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối

 

Thông tin và dữ liệu về nhân lực lao động là một trong những bảo mật tuyệt đối của các doanh nghiệp. Phần mềm quản lý nhân sự ACMan 9.1 HMR với chức năng phân quyền chi tiết, bảo mật từng chức năng, từng người dùng, mọi thông tin nhân sự sẽ được bảo mật tuyệt đối.

 

Giúp kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận

 

Hồ sơ của các nhân viên sẽ được lưu trữ trong suốt quá trình làm việc tại doanh nghiệp, giúp người quản trị doanh nghiệp có được cái nhìn tổng thể về năng lực lao động, từ đó phân bổ nguồn lực và tính lương thưởng hợp lý. Nhân viên giữa các phòng ban sẽ được kết nối chặt chẽ với nhau thông qua cổng thông tin nhân sự. Cũng qua đó, nhân viên sẽ chủ động hiệu chỉnh thông tin cá nhân, giúp doanh nghiệp giảm thiểu thời gian, công sức và chi phí thực hiện thao tác này.

 

Phần mềm quản lý nhân sự ACMan giúp doanh nghiệp hoạch định nhân sự trong tương lai

 

Nhiệm vụ trọng yếu của phần mềm quản lý nhân sự đó là phải hoạch định được nguồn lực trong tương lai và đánh giá được những rủi ro khi thay đổi nguồn lực để từ đó giúp nhà quản trị quản lý chiến lược nhân lực đúng đắn, kịp thời giữ, phát huy và tìm kiếm nhân tài.

 

Quý khách có nhu cầu đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhân sự ACMan 9.1 HMR hoặc được tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ:

 

Công ty Cổ Phần phát triển Công nghệ ACMAN

 

Địa chỉ: P608 G5, Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

 

Hotline: 1900 63 66 85 – 024 6674 3957

 

Email: info@acman.vn