Góc tư vấn Eurostar: Bật mí cách lựa chọn đèn Led âm trần tốt nhất

Là một trong những loại bóng đèn tiết kiệm điện, đèn Led âm trần hiện nay là thiết bị chiếu sáng được nhiều người sử dụng, bởi không chỉ tiết kiệm điện năng mà đèn Led còn có tính thẩm mỹ cao, tiện nghi, sang trọng  phù hợp cho từng không gian chiếu sáng. Dưới đây là các cách giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm đèn Led âm trần tốt nhất.

đèn âm trần

  1. Cách chọn vỏ đèn led âm trần (thân đèn)

Bạn cần xem xét chất liệu vỏ đèn Led âm trần bạn muốn mua bằng chất liệu nào? hợp kim nhôm hay là nhựa. Lời khuyên của chúng tôi bạn nên sử dụng đèn Led âm trần vỏ nhôm để hấp thu tốt nhiệt giúp kéo dài tuổi thọ của đèn Led âm trần.
Bạn cần lưu ý tỷ lệ nhôm trong vỏ đèn Led âm trần. Càng nhiều hợp kim nhôm càng tốt điều này rất khó phân biệt dành cho khách hàng không quen.Thông thường các đèn Led âm trân giá rẻ thì có tỷ lệ nhôm khá thấp làm giảm tuổi thọ của bóng đèn.

 Bề mặt vỏ đèn Led âm trần cần thiết kế tinh xảo tinh tế là một trong những dấu hiệu đảm bảo cho bạn đã chọn đúng nhà sản xuất có uy tín và chất .

  1. Cách chọn Chip đèn Led âm trần

Một số chip led được sử dụng rộng rãi trong đèn led âm trần

  1. Đèn Led âm trần sử dụng chip Led đơn làm nguồn sáng: chip Led 1W hoặc 3W: Loại đèn Led âm trần này phổ biết nhất hiện nay, bạn dễ dàng mua được ở bất kì địa điểm bán đèn Led âm trần nào.
  2. Đèn Led âm trần sử dụng các chip SMD làm nguồn sáng: 5630, 3014, 3528...:
    Các chip SMD được gắn trên mạch in và được dấu bên trong sau kính hữu cơ hoặc tấm panel khuếch tán sánh sáng, thường gọi là đèn Led âm trần mặt kính hoặc đèn Led panel.
  3. Đèn Led âm trần dùng chip COB:

Bất kể chip đơn, chip SMD, hay COB, đa phần chúng ta sẽ rất khó phân biệt chip nào chất lượng tốt hay chất lượng kém, các chip chất lượng tốt đều thường được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng như: Cree (Mỹ), Bridgelux (Mỹ), Epistar (Đài Loan), Sharp (Nhật)… thường có giá thành cao hơn rất nhiều so với chip Led nội địa sản xuất tại trung quốc, và chất lượng ánh sáng là khá chênh lệch. Do vậy để mua được đèn Led âm trần sử dụng chip đúng chuẩn thương hiệu như kể trên thì cần tìm được các nhà sản xuất đèn Led uy tín, ở đó họ sẽ liên kết với các nhà sản xuất chip nhằm sử dụng các chip chất lượng này làm nguồn sáng cho bộ đèn.

Chú ý khi bạn sử dụng chip Led tốt thì đèn Led sẽ tăng độ sáng và giảm quang thông của bóng đèn. Với các loại chip Led tốt thì giá thành đi theo nó cũng khá cao chênh lệch từ 3 - 10 lần.

đèn âm trần

  1. Trình điều khiển nguồn điện của đèn Led âm trần( Drive)

- Vì Led là linh kiện bán dẫn có đặc tính rất nhạy cảm, vừa có đặc tính nhiệt âm ,do vậy mà trong quá trình ứng dụng nhất thiết cần hoạt động ở trạng thái ổn định và được bảo vệ, từ đây mà có khái niệm driver cho Led. Yêu cầu của linh kiện Led đối với driver hết sức khắt khe, không giống với các đèn sợi đốt thông thường, trực tiếp sử dụng điện 220VAC, Led chỉ sử dụng điện áp thấp 2-3V, nên các mạch điện của driver được thiết kế khá phức tạp, đèn Led ứng dụng khác nhau thì dùng driver khác nhau.

4.Thông tin Công ty sản xuất đèn Led âm trần

Bóng đèn Eurostar là một thương hiệu bóng đèn Việt Nam cao cấp. Bóng được chế tạo bởi quy trình thẩm định khắt khe theo tiêu chuẩn châu Âu. Bên cạnh tính năng tiết kiệm điện, bóng đèn Eurortar còn rất an toàn, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Đến nay Eurostar đã có mặt trên thị trường toàn quốc với đa dạng các sản phẩm thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng như: Bóng đèn Led tròn (Led nấm), Tube Led, Đèn Led âm trần Biển quảng cáo Led, bóng đèn Compact hoa sen, đèn trần, bóng Compact 2U, 3U, 4U… Bóng đèn Eurostar không chỉ đảm bảo được nhu cầu chiếu sáng hiệu quả mà còn mang lại nguồn ánh sáng sạch, thân thiện cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà thân yêu.

Chi tiết liên hệ:

TỔNG CÔNG TY BÓNG ĐÈN CAO CẤP EUROSTAR

Yên Vĩnh – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội

ĐT: 0433860393

Hotline: 0975668899 – 0984668899