Hà Nội: Công an mời về đồn 20 nam thanh nữ tú lên cầu vượt Hồ Tùng Mậu hóng gió giữa dịch

Mặc dù đã 23h và dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp nhưng 20 nam thanh, nữ tú vẫn hóng gió ở cầu vượt Hồ Tùng Mậu, những người này sau đó được đưa về trụ sở công an.

Thực hiện kế hoạch số 243/KH-UBND ngày 29/10 của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội về việc thực hiện quy định tạm thời "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19" Công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy) đã tham mưu cho chủ tịch UBND phường thành lập tổ công tác tăng cường kiểm tra, nhắc nhở, xử lý nghiêm các tổ chức, đơn vị, cơ sở kinh doanh, dịch vụ, các các nhân vi phạm phòng, chống dịch.

Tối 14/11, tổ công tác của Công an phường Mai Dịch làm nhiệm vụ tuyên truyền nhắc nhở và xử lý các vi phạm về phòng, chống dịch Covid-19 và yêu cầu các cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống đống cửa sau 21h.

Đến khoảng 23h cùng ngày, tại khu vực cầu vượt đi bộ đường Hồ Tùng Mậu, tổ công tác phát hiện và đưa 20 trường hợp nam, nữ thanh niên tụ tập không đeo khẩu trang, vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh về trụ sở công an phường để xác minh, xử lý.

Công an phường đã lập biên bản vi phạm và xử phạt 4 trường hợp vi phạm các quy định về phòng chống dịch Covid-19 với số tiền 7 triệu đồng đồng thời tuyên truyền, nhắc nhở, cho viết cam kết đối với các trường hợp vi phạm còn lại.

Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố đang có diễn biến phức tạp, Công an phường Mai Dịch sẽ tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở và kiên quyết xử lý các trường hợp cố tình vi phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Nguồn: https://toquoc.vn/ha-noi-cong-an-moi-ve-don-20-nam-thanh-nu-tu-len-cau-vuot-ho-tung-mau-hong-gio-giua-dich-82021171172719619.htm