Hô biến không gian sống thành tác phẩm nghệ thuật với đá nhân tạo PQ138

Với vẻ đẹp đẳng cấp và thời thượng, thanh lịch và tinh tế, đá nhân tạo PQ138 sẽ hô biến mọi không gian trong ngôi nhà của bạn trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và ấn tượng.

Được sử dụng làm đá bàn ăn chống xước, bàn đảo, bàn bếp, lavabo, bàn trà… đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone đang dần soán ngôi của những vật liệu nội thất truyền thống để trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình Việt. Trong đó, đá nhân tạo PQ138 là một trong những mẫu đá rất được yêu thích nhờ vẻ ngoài bắt mắt cùng độ bền tuyệt vời.

Đá nhân tạo PQ138 – dòng chảy của những con sông

Đá nhân tạo PQ138 là ra đời giữa trên sự kết hợp giữa mềm mại với khỏe khoắn, thạch lịch với mạnh mẽ. Đá PQ138 có màu trắng trang nhã tựa mây trời xen lẫn những đường vân mờ. Nổi bật trên khung nền đó là các đường vân dài, lớn, màu xám đen cá tính, khi uốn lượn mềm mại, lúc lại như dòng chảy cuồn cuộn của những con sông.

đá nhân tạo PQ138

Nhờ vẻ đẹp ấn tượng đó, PQ138 có khả năng hô biến mọi không gian, phù hợp với nhiều lối kiến trúc. Từ phòng khách sang trọng, gian bếp ấm áp đến phòng tắm sạch sẽ, từ kiểu thiết kế vintage đậm chất cổ điển đến phong cách hiện đại mang đậm hơi thở của cuộc sống, nơi nào có sự xuất hiện của PQ138, nơi đó dường như cũng cuốn hút hơn, nổi bật hơn mà vẫn đậm chất nghệ thuật.

Vì lẽ đó, đá nhân tạo PQ138 vừa có thể làm hài lòng những chủ nhân có tính phóng khoáng tự do, vừa được những gia chủ có tâm hồn lãng mạn yêu thích.

Đá nhân tạo PQ138 – chất lượng vượt thời gian

Với bản chất là đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp, được tạo thành từ sự kết hợp giữa hơn 90% bột thạch anh tự nhiên với polime và các chất tạo màu, đá nhân tạo PQ138 thừa hưởng những đặc tính ưu việt của vật liệu này.

Độ cứng vượt trội

Sử dụng công nghệ rung ép chân không tiên tiến cùng cấu trúc kết dính polime, đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone nói chung và đá nhân tạo PQ138 nói riêng đạt độ hoàn thiện tuyệt đối. Bên trong lõi đá không có lỗ khí nên đá có khả năng chống thấm cực tốt, độ bền rất cao. Sử dụng PQ138, những “căn bệnh” thường gặp của các loại đá như trầy xước, nứt vỡ hay bị ăn mòn hóa học sẽ không còn là vấn đề khiến các gia đình phải bận tâm nữa.

Vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng

Nếu để vệ sinh, bảo dưỡng các sản phẩm từ đá tự nhiên như Granite, Marble bạn sẽ phải cực kỳ cẩn thận để không làm hỏng thì với đá nhân tạo PQ138, điều này lại vô cùng dễ dàng. Chỉ với nước hoặc chất tẩy rửa thông thường, bạn đã có thể tự làm sạch mặt đá mà không tốn nhiều công sức, không lo bề mặt đá bị hư hại. Khi được làm sạch thường xuyên, PQ138 sẽ giữ được vẻ đẹp như thuở ban đầu qua nhiều năm tháng sử dụng. Nhờ đó mà các gia đình còn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

đá nhân tạo PQ138

An toàn cho sức khỏe

Bên cạnh hình thức đẹp, kết cấu tốt, một điểm cộng không nhỏ cho đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone PQ138 chính là đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vượt qua các bài kiểm tra khắt khe, nghiêm ngặt, đá nhân tạo gốc thạch anh đã được cấp chứng chỉ NSF - National Sanitation Foundation (trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO). Điều này có nghĩa người dùng có thể thoải mái sử dụng PQ138 làm mặt bàn ăn, bàn bếp mà không lo các hóa chất trong đá ngấm vào thực phẩm và gây hại cho con người.

Địa chỉ cung cấp đá nhân tạo PQ138 uy tín

Để không mua phải sản phẩm đá kém chất lượng, người dùng nên lựa chọn những đơn vị uy tín, trách nhiệm. Hiện nay, trên thị trường, Công ty CP Timestone Việt Nam là tổng đại lý duy nhất phân phối đá nhân tạo Empirestone PQ138 tại khu vực Hà Nội. 

Với bề dày kinh nghiệm cùng sự tận tình, chu đáo trong từng dịch vụ, đội ngũ nhân viên của Timestone Việt Nam không chỉ tư vấn chi tiết, cụ thể về sản phẩm cho khách hàng, gợi ý những phương án thiết kế phù hợp mà còn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, khả năng kinh tế.

đá nhân tạo PQ138

Chị H.Q - một khách hàng đã sử dụng bàn bếp làm từ đá nhân tạo PQ138 của Timestone chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn Timesstone Việt Nam là đơn vị cung cấp đá nhân tạo cho căn hộ của mình. Chất lượng đá tốt, thời gian thi công nhanh, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao là những điều khiến tôi ấn tượng với đơn vị này.”

Ngoài đá nhân tạo PQ138, Timestone Việt Nam còn sở hữu hơn 40 mẫu đá khác với dải màu phong phú, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đáp ứng mọi sở thích, phong cách.

Hãy đến với Timestone Việt Nam để trực tiếp cảm nhận vẻ đẹp của đá nhân tạo Empirestone và đá nhân tạo PQ138 ngay nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6260.2840

Hotline: 0982.008.191

Email: kinhdoanh.timestone@gmail.com

Website: timestone.vn