Học tiếng Hàn tại DS Center có gì thú vị?

Ngoài sự nỗ lực của bản thân, việc ngoại ngữ có hiệu quả hay không còn phụ thuộc rất lớn vào môi trường, không gian học tập... Và tại Trung tâm tiếng Hàn DS Center, mỗi buổi học đều mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú.

Giữa hàng trăm cơ sở đào tạo tiếng Hàn tại Hà Nội, DS Center – Trung tâm tiếng Hàn chất lượng cao tại Cầu Giấy gây ấn tượng khác biệt khi không chỉ cung cấp kiến thức hữu ích mà còn tạo động lực học tập mạnh mẽ cho học viên.

Không khí thoải mái, sôi nổi trong từng lớp học

Bước vào lớp học tiếng Hàn tại DS Center, dù là ở cấp độ nào, không khí thoải mái, sôi nổi là điều đầu tiên mà các học viên sẽ cảm nhận được. Không chỉ có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm luyện thi Topik, các thầy cô giáo tại DS còn biết cách “lôi kéo”, thu hút tất cả học viên cùng tham gia bài học nhờ tính cách vui vẻ, hài hước và hòa đồng.

Học tiếng Hàn tại DS Center, bạn sẽ được học cách phát âm, học nói từ giảng viên người bản xứ, học ngữ pháp và cấu trúc câu từ giảng viên người Việt. Mỗi khi bạn nói chưa chính xác một từ nào đó, các thầy, các cô sẽ giúp bạn sửa ngay, từ khẩu hình cho đến cách lấy hơi, nhả chữ.

Học tiếng Hàn tại DS Center có gì thú vị?

Khi ở trình độ khá hơn, bạn sẽ “phải” giao tiếp thường xuyên với bạn bè, thầy cô để tăng khả năng phản xạ ngôn ngữ cũng như rèn luyện cách nói chuyện tự nhiên.  

Tâm lý thoải mái cùng sự tận tâm, nhiệt tình của giảng viên sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp thu bài giảng và ngày càng tiến bộ.

Phương pháp giảng dạy hiện đại, hấp dẫn

Với mục tiêu lấy học viên làm “trung tâm”, giảng viên DS Center luôn cẩn thận, tâm huyết trong việc sửa soạn giáo án. Sau mỗi buổi học, các giảng viện đều dành ít phút để trao đổi với học viên về chủ đề của bài học tới để biết được mong muốn của học viên, đồng thời kích thích họ chủ động tìm hiểu. Nhờ vậy mà các bài giảng đều được chuẩn bị kỹ càng, bám sát thực tế cũng như tạo được sự liên kết, hứng thú cho học viên.

Để phát triển đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho học viên, ngoài sách vở thông thường, đồ dùng học tập còn có thêm băng đĩa, flash card... Thông qua những đoạn video về các chương trình truyền hình thực tế, phim ảnh hay bài hát ăn khách của Hàn Quốc, bạn không chỉ được nâng cao khả năng nghe, nói mà còn “bỏ túi” rất nhiều từ vựng thông dụng.

Học tiếng Hàn tại DS Center có gì thú vị?

Bên cạnh đó, các thầy cô cũng thường xuyên tương tác, trao đổi với học viên thông qua những phần mềm, ứng dụng như Kakaotalk, Zalo… Phương pháp học tập tự nhiên như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy học tiếng Hàn không còn khó nhằn như bạn từng nghĩ.

Tiếp cận nguồn tri thức vô tận tại thư viện sách miễn phí

Trước học sau mỗi buổi học, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu văn hóa, con người, đất nước Hàn Quốc qua những cuốn sách bổ ích được tuyển chọn khắt khe tại thư viện sách tiếng Hàn miến phí của Trung tâm. Không chỉ có giáo trình, tài liệu tham khảo, bạn có dễ dàng tìm được nhiều thể loại khác như văn học, khoa học, nghệ thuật… Nếu là một người yêu sách, nơi này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây vô cùng tuyệt vời.

Học tiếng Hàn tại DS Center có gì thú vị?

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những điều thú vị trên chưa? Đăng ký khóa học tiếng Hàn tại DS Center ngay để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

DS Center

Địa chỉ: Số 6, ngõ 1, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0961 829 366

Email: Info@dscenter.com

Website: dscenter.vn