Huawei P9 chuyên chụp ảnh có giá bán chính thức

Huawei vừa công bố giá bán chính thức của chiếc smartphone P9 - thành phẩm của sự hợp tác giữa Huawei và hãng máy ảnh Leica.

Huawei P9 làchiếc smartphone thuộc phân khúc cao cấp với bộ camera kép được chế tác cùng Leica. Máy đãđạt doanh thu kỷ lục trên toàn cầu kể từ khi được ra mắt ở London (Anh) vào tháng 4 vừa qua.

Huawei P9 chuyên chụp ảnh có giá bán chính thức - 1

Huawei P9 có điểm nhấn là camera do Huaweihợp tác với Leica nghiên cứu, phát triển.

Huawei cho biết, đã có hơn 2,6 triệu đơn đặt hàng Huawei P9 và P9 Plustrên toàn thế giới chỉ trong vòng 6 tuần sau khira mắt, với doanh số ấn tượng tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Pháp, Phần Lan và Anh. Có thể nói, Huawei P9 đã ngay lập tức trở thànhsản phẩm được yêu thích và đón nhận, thậm chí đạt doanh số trên toàn cầu tăng 130% so với sản phẩm tiền nhiệm P8.

Huawei P9 chuyên chụp ảnh có giá bán chính thức - 2

Huawei P9 đã chính thức lên kệ.

Ngày 6.7, sản phẩm này cũng đã được ra mắt và công bố giá bán tại Việt Nam. Theo đó, Huawei P9 có giá 10,99 triệu đồng; trong khi P9 Plus có tên gọi tại thị trường Việt Nam là P9 Lite với giá bán5,99 triệu đồng. Trước đó, bộ đôi sản phẩm đã cho đặt hàng trước với mức giá tương tự.

Huawei P9 ra mắt tại Việt Nam làphiên bản RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Máy được trang bịcamera kép vớiống kính quang học từ sự hợp tác của Huawei vớiLeica -thương hiệu máy ảnh nổi tiếng của Đức.

Hãng sản xuất cho biết, camera hệ màu RGB giúpghi lại những hình ảnhsống động, trong khi camera đơn sắc có thể bắt từngchi tiết điểm ảnh một cách chính xác. Với kích thước điểm ảnh 1.25µm của ống kính kép 12MP, Huawei P9 sẽ giúp cho những khung hình có chiều sâu và sắc nét hơn.

Vỏ ngoài của P9 được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối - chất liệu được áp dụng trong ngành hàng không vũ trụ. Máy sở hữumàn hình hiển thị Full HD 5,2-inches, tích hợp bộ xử lý 64-bitKirin 955 xung nhịp 2.5GHz và thỏipin 3.000mAh.

Nguồn 24h