Khóa khách sạn Dillock - Biện pháp quản lý an toàn, hiệu quả

Khóa khách sạn Dillock nổi bật bởi những tiện ích mang lại cho cả người dùng và hệ thống quản lý khách sạn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loại khóa này qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về khóa khách sạn Dillock

Trước đây, mô hình kinh doanh khách sạn thường sử dụng các loại ổ khóa thông thường. Việc kiểm soát khách thuê phòng sẽ giao cho nhân viên quản lý và lễ tân phụ trách dưới hình thức trao số phòng và cấp chìa khóa cơ để mở. Mọi thông tin về khách hàng và dịch vụ được ghi chép thủ công trong một cuốn sổ ghi.

Giới thiệu khóa khách sạn Dillock

Giới thiệu khóa khách sạn Dillock

Tuy nhiên, phương thức làm việc trên gây mất rất nhiều thời gian và liên tục phát sinh những phiền phức. Để cải thiện tình trạng này, khóa khách sạn điện tử với những tính năng hiện đại và tự động ra đời.

Khóa khách sạn Dillock là một loại khóa cửa thông minh sử dụng thẻ từ, hoạt động dựa trên công nghệ RFID không cần dây, không cần cấp nguồn điện. Đây được xem là một trong những dòng sản phẩm thẻ từ mở khóa khách sạn tốt nhất hiện nay, có thể đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của cả những khách sạn hàng đầu.

Đặc điểm nổi bật của khóa khách sạn Dillock

Dòng khóa khách sạn mang thương hiệu Dillock đã và đang được lắp đặt rộng rãi như một giải pháp hoàn hảo giúp quản lý thông tin khách thuê phòng nhờ những đặc điểm nổi bật như:

Công nghệ hiện đại

Sử dụng công nghệ RFID với một máy tính để lập trình lưu trữ, phân quyền cho mã thẻ và bộ phần mềm hỗ trợ quản lý khóa. Cụ thể, hệ thống gồm một bộ mã khóa thẻ (encoder), thẻ từ và khóa cửa điện tử. 

Đặc biệt, phần mềm mà thiết bị sử dụng có cài đặt sẵn một số loại ngôn ngữ, có chế độ độc lập hoặc cơ sở dữ liệu tập trung, bộ nhớ EEPROM có khả năng duy trì thông tin và cấu hình ngay cả khi tháo pin.

Động cơ bền bỉ

Khóa Dillock điện tử sử dụng động cơ “MABUCHI” của Nhật Bản hoạt động bền bỉ với hơn 500,000 chu kỳ mở khóa. Hệ thống kiểm soát và lưu trữ dữ liệu có khả năng thiết lập lên đến 1000 lần, đồng thời có cả khóa khẩn cấp cơ học để khách hàng có thể mở được cửa khi cần thiết.

Chất liệu cao cấp

Khóa khách sạn Dillock sử dụng chốt được làm từ chất liệu inox với độ an toàn cao, ANSI với chốt 3 điểm thiết lập cơ chế chống kẹt cửa và chống xâm nhập hiệu quả bằng thẻ cứng. Hệ thống mạch điều khiển được bọc kín bằng silicon, đảm bảo an toàn ngay cả trong môi trường có độ ẩm cao.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng loại pin AA tiêu chuẩn tiêu chuẩn nên hoạt động lâu dài mà không cần nguồn cấp điện.

Khóa khách sạn Dillock cao cấp với công nghệ hiện đại và độ bền cao

Khóa khách sạn Dillock cao cấp với công nghệ hiện đại và độ bền cao

Ưu điểm khi sử dụng khóa khách sạn Dillock trong quản lý

Hiện nay, hầu hết các khách sạn chất lượng đã thay thế hệ thống bộ khóa cửa cơ học thông thường bằng các loại khóa khách sạn để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là một vài ưu điểm khi lựa chọn khóa phòng khách sạn Dillock:

Tối ưu việc quản lý

Mọi dữ liệu ra vào cửa của khách thuê phòng đều sẽ được khóa thẻ từ lưu lại trên hệ thống quản lý nên bạn có thể truy cập để kiểm soát. Từ đó, ngăn chặn được sự gian lận của các nhân viên.

Nếu xảy ra trường hợp thẻ từ bị gãy hoặc bị mất, khách hàng chỉ cần thông báo cho ban quản lý khách sạn là có thể dễ dàng vô hiệu chiếc thẻ đó, đồng thời được cấp lại 1 chiếc thẻ khác để tiếp tục sử dụng dịch vụ phòng.

Cơ chế tự động hóa

Với những mẫu khóa cửa khách sạn Dillock, thời gian đọc thẻ là dưới 0.25s nên cửa sẽ tự động mở ra một cách nhanh chóng khi khách hàng quẹt thẻ từ. 

Nâng cao tính bảo mật

Khóa khách sạn thông minh của Dillock giúp bạn quản lý chặt chẽ mọi thông tin liên quan đến phòng và khách thuê phòng, nhờ đó chức năng bảo an cũng tốt hơn rất nhiều so với các loại khóa thông thường. Có thể nói đây chính là một cánh tay đắc lực trong việc nâng cao chất lượng quản lý và an toàn của khách sạn.

>>> Xem thêm: Khóa sân vườn Dillock – Vận hành bền bỉ trong mọi thời tiết

Mua khóa khách sạn Dillock chất lượng tại 3BRO

Lựa chọn khóa khách sạn Dillock chất lượng của 3BRO

Lựa chọn khóa khách sạn Dillock chất lượng của 3BRO

Khóa khách sạn Dillock thông minh và tiện ích hiện do Công ty 3BRO nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Vậy nên, khách hàng lựa chọn mua hàng tại 3BRO luôn nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất, được đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như các chính sách bảo hành, đổi trả uy tín. 

Nếu đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu lắp đặt khóa cửa cho khách sạn, bạn có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm này trên website của Dillock hoặc đến trực tiếp văn phòng và showroom của chúng tôi để được tư vấn chi tiết!

Ngoài ra, hệ thống thông tin liên lạc trực tuyến của 3BRO cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các loại khóa thông minh Dillock qua:

Dillock – Khóa cửa thông minh, định hình phong cách sống!

Email: info@dillock.vn

Điện thoại: 0928.38.9999

Website: dillock.vn

Fanpage: Khóa thông minh Dillock