Kia Morning có thêm phiên bản giá rẻ tại Việt Nam

Kia Morning hiện có tổng cộng 4 phiên bản, gồm AT, Premium, X-Line và GT Line.

Nhiều đại lý Thaco đã đăng tải thông tin về việc mở bán 2 phiên bản mới của dòng xe Kia Morning là AT và Premium. Trước đó, Morning thế hệ mới chỉ có 2 phiên bản là GT-Line và X-Line.

Dù chưa có thông tin trên website bán hàng của Kia Việt Nam, phía Thaco xác nhận với Zing 2 phiên bản này đã được mở bán.

Phiên bản AT được bán với giá 389 triệu đồng, Premium là 409 triệu đồng. Mức giá này dễ tiếp cận hơn con số 439 triệu đồng của GT-Line và X-Line.

So với GT-Line và X-Line, 2 phiên bản mới được lược bỏ khá nhiều trang bị để có giá bán cạnh tranh hơn như đèn chiếu sáng halogen không có gương cầu, không có đèn định vị ban ngày, không có giá nóc (phiên bản AT)...

Khoang lái của Morning AT và Premium vẫn được trang bị màn hình giải trí trung tâm 8 inch cũng như hệ thống khởi động bằng nút nhấn. Phiên bản thấp nhất là AT chỉ có điều hòa chỉnh cơ, vô lăng nhựa và loại bỏ bệ tựa tay hàng ghế trước.

Cả 2 phiên bản mới được trang bị động cơ 1.25L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Kia Việt Nam tiếp tục dùng hộp số tự động 4 cấp cho Morning AT và Premium.

Dù là phiên bản giá rẻ, 2 bản mới vẫn nhận được các công nghệ an toàn như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, hệ thống phanh ABS...

Việc giới thiệu phiên bản mới ít nhiều sẽ giúp doanh số của Kia Morning khởi sắc hơn, mẫu xe hạng A này hiện đã không còn đủ sức để chạy đua doanh số với Hyundai Grand i10 hay VinFast Fadil. Trong tháng 3, Thaco đã giao đến tay khách hàng 653 chiếc Kia Morning, trong khi đối thủ Hyundai Grand i10 là 1.112 chiếc và VinFast Fadil là 2.567 chiếc.

Nguồn: https://zingnews.vn/kia-morning-co-them-phien-ban-gia-re-tai-viet-nam-post1314218.html