LÀM ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU

Nếu ai đó đã từng ngồi kiểm lại xem mình đã phải trả giá cho những sai lầm như thế nào bởi những lựa chọn sai, hướng đi sai để rồi mất rất nhiều cơ hội, thậm chí rơi vào tình trạng bế tắc thì hẳn nhiên sẽ mong một lần được làm lại từ đầu!

Nếu cán bộ QLSX đã từng kiểm lại xem những sai lầm từ khâu hoạch định, quản lý quá trình để rồi bán thành phẩm lỗi sau khi đi qua các công đoạn, gây ra các chi phí và cuối cùng tạo ra những sản phẩm lỗi, lại phát sinh chi phí bộ phận KCS kiểm hàng thì sẽ có cảm giác như mình đã ném tiền qua cửa sổ!

HÃY LÀM ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU bởi có những sai lầm được trả giá không chỉ bởi sự chật vật sửa sai mà thậm chí không có cơ hội để chúng ta sửa chữa sai lầm!

Giá như được tham gia chương trình sớm hơn để ngăn chặn những lãng phí không đáng có do năng lực yếu kém trong quản trị sản xuất từ khâu hoạch định tới quản lý quá trình - Đó là những chia sẻ của các cựu học viên chương trình đào tạo GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP của PMC trong các buổi lễ báo cáo tổng kết các khóa học và chia sẻ những cải tiến, những hiệu quả mang lại từ Chương trình.

LÀM ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU

PMC tự hào là "cái nôi đào tạo GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP" cho các doanh nghiệp Việt Nam, tự hào khi được xác nhận từ tất cả các khách hàng của mình: Học viên chương trình đào tạo, chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP của PMC VIỆT NAM là một THƯƠNG HIỆU! - đó cũng chính là động lực để PMC không ngừng nỗ lực để hoàn thiện và phát triển trong suốt gần 10 năm qua!