LG sẽ ra mắt smartphone màn hình cuộn vào tháng 3.2021

Theo PhoneArena, đó là một phần của Explorer Project từ LG, vốn đã mang đến cho chúng ta chiếc điện thoại LG Wing với thiết kế kỳ lạ gần đây. Điện thoại B Project sẽ có màn hình được cuộn vào thân máy ở một bên. Tương tự như điện thoại nắp trượt cũ, một cơ chế sẽ được triển khai để người dùng có thể kéo màn hình ra và “giải nén” nó trở về với kích thước đầy đủ.

LG đã được cấp bằng sáng chế cho smartphone màn hình cuộn linh hoạt đầu năm nay. Công ty được cho là sẽ sản xuất khoảng 2.000 máy để bán ra thị trường thời gian tới, chủ yếu là thăm dò thị trường.

LG sẽ sớm hiện thực hóa giấc mơ điện thoại cuộn vào năm sau

Trước "B Project", LG còn phát triển một smartphone khác trong dự án "Rainbow" và dự kiến ra mắt tháng 1/2021. Đây là thiết bị tiếp theo thuộc dòng V, có kiểu dáng cổ điển và hướng đến cấu hình mạnh.

The Elec cho biết LG dự kiến xuất xưởng khoảng 26 triệu smartphone trong năm nay và đang đặt mục tiêu 30 triệu chiếc vào năm sau. Tuy nhiên, công ty sẽ chuyển sang đặt hàng cho các đối tác ODM thay vì tự sản xuất. Năm 2018, chỉ có 10% điện thoại LG được sản xuất theo dạng ODM, nhưng đã tăng lên 30% vào 2019, dự kiến 60% trong năm nay và có thể đạt 70% năm tới.

Ngoài B Project, LG cũng đang nuôi hy vọng ra mắt một sản phẩm hàng đầu hướng đến người tiêu dùng nhiều hơn với tên mã Rainbow trong quý 1/2021. Nó có thể sẽ nằm trong dòng điện thoại V series từ LG và sử dụng chip Snapdragon 865. Tuy nhiên không có thông tin về giá của một trong hai thiết bị này.


Nguồn: Báo Công Lý