Nên hay không đầu tư xe điện du lịch 4 bánh?

Cạn kiệt nguồn cung, giá xăng dầu tại Việt Nam và thế giới đang có xu hướng tăng cao. Trước tình hình đó, nhiều khu nghỉ dưỡng, resort lựa chọn xe điện 4 bánh như một giải pháp giảm thiểu chi phí. Song thực tế là cũng có không ít cơ sở, đơn vị hoài nghi về tính hiệu quả của loại phương tiện này. 

Sự khan hiếm nguồn dầu mỏ, khí đốt khiến giá thành của nhiên liệu này tăng cao. Vì vậy, việc sử dụng nguồn năng lượng thay thế là tất yếu của thế giới.

Tại Việt Nam, xu hướng ấy cũng đang hiện hữu rất rõ nét. Bằng chứng là đã có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khu du lịch đầu tư xe ô tô điện 4 bánh để vận chuyển du khách thay vì xe động cơ đốt trong như trước đây. 

Nên hay không đầu tư xe điện du lịch 4 bánh?

Xe điện 4 bánh đang được rất ưa chuộng tại khu du lịch trong thời gian đây

Xe ô tô điện - Tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường

Với khuôn viên thường không quá lớn như ở các resort, khu du lịch thì xe điện là lựa chọn tối ưu. Đó là vì xe điện có thể di chuyển trên quãng đường lên tới 100km khi được sạc đầy. Trong khi xe bus, xe ô tô khách, chỉ thích hợp khi đi quãng đường xa hơn. Bởi vậy, sử dụng xe chạy xăng lúc này sẽ gây lãng phí rất nhiều. 

Bên cạnh đó, xe điện vận hành bằng năng lượng điện nên tất nhiên không tiêu tốn nguồn nhiên liệu hóa thạch đang dần cạn kiệt. Đồng thời, xe điện không thải ra ngoài môi trường các loại khí thải độc hại, góp phần mang đến bầu không khí trong sạch hơn, thoáng đãng hơn. 

Xe điện du lịch - Mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho du khách

Với những du khách gặp vấn đề với mùi xăng xe thì xe điện là giải pháp hoàn hảo. Loại xe này chỉ có mái che nắng mưa chứ không bị “bao bọc” xung quanh nên không tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt, giúp người ngồi trên xe  luôn thoải mái, dễ chịu.

Nên hay không đầu tư xe điện du lịch 4 bánh?

Xe điện du lịch mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ

Không chỉ vậy, với thiết kế “mở”, xe ô tô điện còn giúp du khách dễ dàng thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên, trực tiếp ngắm nhìn khung cảnh tấp nập của phố phường. Từ đó, họ sẽ thấy thêm yêu mến, ấn tượng với cảnh sắc và con người Việt Nam.

Xe điện 4 bánh - Thiết kế đẹp, dễ bảo trì, bảo dưỡng

Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng khó từ thị trường, các hãng xe điện cao cấp đã không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, từ ngoại hình đến các tính năng kèm theo, chẳng hạn như VN Electric Car - thương hiệu xe điện đầu tiên tại Việt Nam do công ty Tùng Lâm sản xuất. 

Xe điện VN Electric Car có thiết kế vừa khỏe khoắn, vừa thanh lịch với vỏ được làm từ nhựa PP, khung được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, cứng cáp. Ngoài màu sắc do nhà sản xuất lựa chọn, chủ resort, khu du lịch cũng có thể tùy biến màu sắc của xe cũng như các nội dung dán trên xe để tạo dấu ấn thương hiệu. Ngoài chức năng cơ bản, xe điện VN Electric Car còn được trang bị nhiều tính năng như kết nối bluetooth, hệ thống loa đài…

Nên hay không đầu tư xe điện du lịch 4 bánh?

Xe điện VN Electric Car hiện đã có mặt ở 42 tỉnh thành trên cả nước

Việc bảo dưỡng, bảo trì xe điện VN Electric Car cũng diễn ra rất nhanh chóng và không hề tốn kém. Lý do là vì xe ô tô điện có cấu trúc đơn giản, dễ dàng lắp ráp hơn các dòng xe ô tô khác. 

Có thể thấy, đầu tư xe điện 4 bánh không chỉ giúp tiết kiệm chi phí lâu dài mà còn góp phần xây dựng hình ảnh văn minh, hiện đại cho các doanh nghiệp, đơn vị.

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Website: tunglamco.com.vn