Ngắm nhìn bên trong nhà khách Beverly Hills đầy màu sắc của Jessica Alba

Nữ diễn viên Jessica Alba đang cho thuê nhà khách ở Beverly Hills mà cô mua vào năm 2002 với giá 1,1 triệu USD.

Mặc dù Jessica đã không sống ở đó, nhưng cô luôn dành tình cảm đặc biệt cho ngôi nhà rộng hơn 212m2 này. Lấy cảm hứng từ các khách sạn The Bowery Hotel và Gramercy Park ở New York, Jessical Alba đã trang trí nội thất với phong cách hiện đại, màu sắc. Không gian bốn tầng này hiện đóng vai trò như một khu cho thuê nghỉ dưỡng sang trọng.

Phòng khách đầu tiên sử dụng bảng màu làm nổi bật cảm giác mát mẻ của California. Một chiếc ghế sofa màu xanh lá cây là điểm nhấn, bên cạnh là những chiếc ghế da lạc đà.

Bốn tầng của ngôi nhà được kết nối với nhau bằng một cầu thang xoắn ốc.

Nghệ thuật đương đại và các hoa văn táo bạo bổ sung cho phong cách của ngôi nhà với sự pha trộn giữa các tông màu lạnh và ấm.

Phòng ngủ có cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Các điểm nhấn màu trắng, chẳng hạn như đèn và rèm, nổi bật trên các bức tường với tông màu xanh thẫm.

Phòng khách thứ hai sử dụng cấu hình thẳng đứng của ngôi nhà để làm lợi thế. Cửa sổ mở rộng nhìn ra quang cảnh đỉnh đồi. Tấm thảm lông xù màu đỏ tạo nền cho không gian.

Một góc nhỏ ở phòng khách là nơi làm việc. Vật dụng trang trí dạng hình học và gương bạc sang trọng làm tăng thêm phong cách, cá tính của chủ nhân căn nhà.

Một quầy bar nhỏ nhắn kết hợp với tranh treo tường tôn thêm tính thẩm mỹ cho phòng khách.

Phòng ngủ chính này không còn tông màu xanh lam mà chuyển sang một bảng màu trung tính hơn. Đèn chiếu sáng và sàn gỗ mun tạo thêm sự tương phản so với những bức tường trắng.

Để phù hợp với lối sống thân thiện với môi trường của Jessica, sơn có hàm lượng VOC thấp, thảm và nệm hữu cơ đã được sử dụng để trang trí nhà.

Những món đồ cổ điển, như chiếc điện thoại này, tạo thêm nét đặc sắc cho phòng ngủ chính.

Phòng tắm có độ tương phản cao này thể hiện sự tinh tế. Trong khi các vật dụng màu vàng tăng thêm vẻ quyến rũ.

Phòng ngủ thứ hai dựa trên bảng màu xanh, trắng của ngôi nhà để tạo ra một không gian hiện đại.

Những chiếc gối đầy màu sắc làm tăng thêm cảm giác vui tươi cho phòng ngủ trong khi vẫn giữ được sự tinh tế.

Sân thượng được lát gạch caro đen trắng độc đáo với ghế nghỉ là nơi thư giãn tuyệt vời khi ngắm nhìn khung cảnh thành phố.

Nguồn: https://vov.vn/doi-song/nha-dep/ngam-nhin-ben-trong-nha-khach-beverly-hills-day-mau-sac-cua-jessica-alba-910019.vov