Nhà phố Đà Lạt 'vuông thành, sắc cạnh' vẫn thu hút ánh nhìn

Một thiết kế nhà đẹp ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) với bố cục vuông vức nhưng vẫn thu hút nhờ đường nét tinh tế, sang trọng.

Ngôi nhà phố ở Đà Lạt (Lâm Đồng) dù mang bố cục vuông vức nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao, tinh tế và sang trọng.

Đây là công trình do kiến trúc sư Phan Hiển thực hiện. Công năng sử dụng là yếu tố được ưu tiên. Song song đó là các chi tiết nội thất, đảm bảo cho nhà đẹp và thể hiện cá tính của gia chủ.

Ngôi nhà thu hút mọi ánh nhìn của mọi người với phần thiết kế mặt tiền độc đáo, sáng tạo và bắt mắt. Nhà phố 2 tầng được thiết kế những đường nét trang trí đơn giản, tránh sự cầu kỳ, rườm rà.

Gam màu chủ đạo của ngôi nhà đẹp này là gam màu nâu trầm. Điểm đặc biệt của không gian này chính là nội thất gỗ, được sử dụng ở hầu hết các khu vực chức năng. Không chỉ làm tăng thêm sự tinh tế, quyến rũ và sang trọng mà còn tạo cảm giác gần gũi và ấm áp.

Bên cạnh khu vực ngoại thất được thiết kế độc đáo, các khu vực chức năng ở bên trong nhà được phân chia hợp lý và khoa học. Tầng 1 là khách, bếp và khu vực ăn. Các không gian tạo thành một khối liền mạch, phục vụ sinh hoạt cho gia chủ một cách thuận tiện.

Phòng bếp dùng gam màu xám nhạt. Bộ bàn ăn được đặt ngay cạnh kệ trang trí, có thể quan sát bên ngoài khi ăn uống. Nơi đây cho cả gia đình, bạn bè… ngồi bên nhau thưởng thức những bữa cơm ngon, bồi đắp tình cảm.

Toàn bộ nội thất phần lớn được sử dụng chất liệu gỗ mộc mạc, thể hiện được ý thích của gia chủ.

Phòng ngủ với tông màu gỗ và màu trung tính, tạo điểm nhấn cho không gian. Căn phòng nhẹ nhàng, bình yên tạo sự thoải mái và yên tĩnh cho gia chủ.

Phòng ngủ nhỏ nhưng thoáng nhờ cửa sổ to.

Phòng ngủ master sử dụng hệ tủ cửa kính trong - thiết kế tăng sự đẳng cấp và sang chảnh.

Góc thư giãn, uống trà bên ban công trong lành ở thành phố ngàn hoa. "Tổng thể công trình có thể không quá cầu kỳ nhưng tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và tạo cảm giác thư thái, bình yên khi bước vào bên trong - đó là mục đích tôi hướng đến", kiến trúc sư Phan Hiển nói. 

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/nha-dep/nha-pho-da-lat-vuong-thanh-sac-canh-van-thu-hut-anh-nhin-819992.html