NÓNG: Apple xác nhận sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào 8/3, iPhone 13 sẽ có màu hồng và tím?

Mới đây, Apple đã chính thức gửi lời mời tham dự sự kiện Peek Performance diễn ra ngày 8/3 tới. Sự kiện này sẽ được tổ chức trực tuyến thông qua kênh YouTube và website của nhà Táo. Những sản phẩm nào sẽ được Apple cho ra mắt trong sự kiện đầu tiên của năm 2022 này?

Peek Performance là sự kiện đầu tiên trong năm 2022 của Apple và cũng là sự kiện mùa Xuân thường niên. Sự kiện năm nay được tổ chức sớm hơn năm ngoái một tháng. Nhắc lại một chút về sự kiện Spring Loaded tháng 4/2021, Apple đã công bố iPhone 12 màu tím, AirTags, iPad Pro 2021 và iMac mới dùng chip M1.

Theo báo cáo của giới phân tích được CNBC trích dẫn, Apple sẽ ra mắt iPhone 5G giá rẻ hỗ trợ cảm biến vân tay và iPad tầm trung trong sự kiện ngày 8/3. iPhone 5G giá rẻ được đồn đoán là iPhone SE 3 (hay còn gọi là iPhone SE 2022). Chiếc iPhone này không có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng sẽ sở hữu phần cứng với những nâng cấp mạnh mẽ. Bên cạnh đó, iPad tầm trung được đề cập đến ở đây có lẽ là iPad Air thế hệ mới.

Trong sự kiện Peek Performance rất có khả năng Apple sẽ phát hành cả iOS 15.4, bản cập nhật lớn với tùy chọn mở khóa khuôn mặt ngay cả khi đang đeo khẩu. Ngoài ra gần đây còn có tin đồn cho rằng nhà Táo sẽ trình làng thêm một phiên bản màu sắc của iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max. Đó có thể là màu hồng hoặc màu tím giống iPhone 12 năm ngoái. Bởi chính trong thư mời, hai màu sắc hồng và tím đã được để liền kề với màu xanh mới được ra mắt trên iPhone 13 Pro/Pro Max.

Apple có thể sẽ cho ra mắt iPhone 13 Pro, Pro Max phiên bản màu hồng và tím?

Nguồn: https://hoahoctro.tienphong.vn/nong-apple-xac-nhan-su-kien-ra-mat-san-pham-moi-vao-8-3-iphone-13-se-co-mau-hong-va-tim-post1420404.tpo