NSƯT Thanh Thanh Hiền hội ngộ cùng NSƯT Kim Tiểu Long trong 'Đêm tình yêu'

Lần đầu tiên, giọng ca cải lương hàng đầu tại miền Bắc là NSƯT Thanh Thanh Hiền sẽ hội ngộ cùng NSƯT Kim Tiểu Long và dàn nghệ sỹ cải lương phía Nam trong 'Đêm tình yêu' mừng ngày Valentine tại Sân khấu Sen Việt.

Điều khá thú vị đây cũng là lần đầu tiên NSƯT Thanh Thanh Hiền sẽ diễn chung cùng với NSƯT Kim Tiểu Long trong trích đoạn cải lương mang tên Hàn Mặc Tử. Trong đó, Thanh Thanh Hiền sẽ hóa thân thành người tình Mai Đình để sẻ chia, tâm sự với Hàn Mặc Tử về nhân duyên, về thân phận nổi trôi của mỗi con người trong tình yêu.

NSƯT Thanh Thanh Hiền và NSƯT Kim Tiểu Long

Đây cũng chính là tiết mục "đinh" của chương trình và sau đó khán giả sẽ được giao lưu, trò chuyện với NSƯT Thanh Thanh Hiền trong lần “Nam tiến” mừng Xuân này.

NSƯT Thanh Thanh Hiền không chỉ là ngôi sao cải lương miền Bắc, chị còn là nghệ sĩ đa tài trên các sân khấu kịch, tuồng, chèo và rất duyên dáng khi đóng cặp với danh hài Xuân Hinh trong nhiều tiểu phẩm và hài kịch đặc sắc. Thanh Thanh Hiền cho biết đã lâu rồi chị mới vào tham gia một chương trình Xuân ở TPHCM nên cũng rất háo hức được vào hội ngộ và giao lưu với khán giả phía Nam.

NSƯT Thanh Thanh Hiền

Còn NSƯT Kim Tiểu Long cũng chia sẻ anh rất khâm phục, trân quý và ngưỡng mộ tài danh đàn chị Thanh Hiền từ lâu. Dù đã thân thiết ngoài đời nhưng đây là lần đầu tiên Kim Tiểu Long được hát cùng người chị tài năng và xinh đẹp trên sân khấu. Và điều làm Kim Tiểu Long vui hơn khi sẽ cùng với Thanh Thanh Hiền thể hiện tài năng trong trích đoạn cải lương rất tình tứ, cảm động về tình yêu của Hàn Mặc Tử trong “Đêm tình yêu”.

NSƯT KIm Tiểu Long

“Trích đoạn cải lương Hàn Mặc Tử đã được nhiều thế hệ nghệ sĩ thể hiện rất hay rồi, nhưng với 2 ngôi sao cải lương miền Bắc và miền Nam hội ngộ lần đầu tiên như Thanh Thanh Hiền và Kim Tiểu Long, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho khán giả nhiều thú vị từ giọng hát đến cách ca diễn”- Kim Tiểu Long nói.

Ngoài tiết mục "đinh" này, chương trình còn nhiều tiết mục ca nhạc, tân cổ giao duyên, trích đoạn cải lương, hài kịch đặc sắc được dàn dựng riêng cho "Đêm tình yêu" này. “Đêm tình yêu”sẽ có sự chương trình còn quy tụ các nghệ sĩ đang được yêu mến như Bình Tinh, Thái Vinh, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Võ Thành Phê, Diễm Thanh, Văn Khởi, Hoài Thanh, Thái Kim Tùng, Hoàng Quốc Thanh, Nam Thanh Phong, ca sĩ Lý Nhật Thành, đôi danh hài Bảo Trí - Kim Tuyết ...

Nguồn: https://tienphong.vn/nsut-thanh-thanh-hien-hoi-ngo-cung-nsut-kim-tieu-long-trong-dem-tinh-yeu-post1415720.tpo