4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà

Tuyển tập đủ mọi phương pháp giúp chị em cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả.

1. Sử dụng các loạithực phẩm giúp nở ngực

Cân bằng nội tiết

Về mặt y học, mất cân bằng hormone có ảnh hưởng lớn tớikích thước của bộ ngực. Nếu cơ thể bạn sản sinh thêm nội tiết tố nam (testosterone), điều này cản trở sự phát triển ngực. Vì thế bạn có thể tránh điều này xảy ra bằng cách duy trìtestosteroneở mức bình thường: Tăng cường ngũ cốc nguyên hạt, rau củ quả tươi sạch.

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 1

Mất cân bằng nội tiết có thể khiến vòng 1 teo nhỏ

Theo tạp chí BreastHealthToday, vitamin và khoáng chấttrong trái cây, các loại rau giúp điều chỉnh nồng độ testosterone trong cơ thể của bạn. Ngoài ra chúng cònchứa chất chống oxy hóa ngăn ngừa tổn thương tế bào và tăng cường hệ thống miễn dịch. Vì thế bổ sung rau cùng trái cây vào khẩu phần ăn uống là nền tảng quan trọng để có bộ ngực đẹp.

Dùng thực phẩm giàu estrogen

Bạn cũng nên tăng cường dùng các món giàu estrogen để kích thích sự phát triển của "núi đôi". Các thiếu nữ Trung Quốc thường ăn món súp làm từ đầu gà ninh hoặc món đu đủ hầm với chân giò vì những món này giàu collagen cũng như estrogen. Rau gia vị thì là cũng có hàm lượng estrogen cao.

Một số phụ nữ uống bổ sung isoflavone để tăng mức độ estrogen của cơ thể và phát triển mô vú . Bạn có thể bổ sung isoflavone bằngđậu nành. Các Viện Y tế Quốc coi đậu nành giúp cải thiện kích cỡ ngực và đem lạinhiều lợi ích sức khỏe. Thực phẩm đậu nành cũng rất giàu protein, giúp xây dựng và sửa chữa các mô và các tế bị hỏng hócbao gồm các mô vú.

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 2

Danh sách món giàu estrogen

Thử nghiệm hạt cây hồi

Các nghiên cứu chỉ ra hạt cây hồicó chứa dianethole, photoanethole, và ANETHOL.Các hợp chất này làm tăng mức độ estrogen trong cơ thể, giúp kích thích sự phát triển của các mô vú. Những hạt này làm tăng mô ngực bằng nguyên lýbắt chước những thay đổi hormon trong thời kỳ cho con bú.

Không kiêng chất béo

Ngoài ra để ngực đẹp, chị em cũng cần nhớ rằng chế độ ăn kiêng sai lầm sẽ khiến ngực bị teo nhỏ do cơ thểthiếu chất béo. Thực tế, bạn cần ăn đủ lượng chất béo vì vòng 1 có cấu tạo từ các mô mỡ. Chọn đúng loại chất béo sẽ không gây ra nguy cơ xấu chosức khỏe. Những loại thực phẩm chất béo lành mạnh cũng rất tốt cho não bộvà hệ tim mạch. Chất béo tốt cho sức khỏe chứa nhiềutrong dầu ô liu, bơ, các loại hạt thô, cá trích, hạt lanh, dầu hạt lanh, hạt mè.

2. Tập ngực nở ngực

Tập thể dục cho vòng 1 không gây giảm kích cỡ ngực như bạn tưởng. Dù ngực được cấu tạo bởi các mô mỡ nhưng vẫn có cơ. Và việc tập kết hợp cùng chế độ ăn với lượng mỡ hợp lý,giúp phát triển cơ ngực phía dưới lớp mỡ, làm vòng 1 nâng cao, săn chắc, quyến rũ.

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 3

Nên tập thể dục cho ngực bằng cách bài tập tác động phần cơ ngực

Một số những động tác giúp vòng 1 đẹp hơn làBench DB press (DB chest press), Incline DB flies, Push-up T-plank, Elbow squeeze... Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các bài tập trên Youtube để thực hiện theo.

Điều quan trọng là bạn cần duy trì chế độ ăn đủ mỡ, giàu đạm để có chất dinh dưỡng nuôi ngực. Khi tập luyện cần theo dõi để không giảm mỡ quá sâu.

3. Mát xa bằng hỗn hợp thiên nhiên

Để chăm sóc vòng 1, bạn nên học cách mát xa bằng dầu nóng và các hỗn hợp thiên nhiên.

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 4

Mát xa bằng dầu nóng là phương pháp tốt cho vòng 1

Dưới đây là 2công thức mát xa ngực thông dụngcủa người Ấn Độ:

1. Mát xa với dầu (hạnh nhân, jojoba, dầu hướng dương, dầu dừa)nóng ngay trước lúc đi ngủ. Cách này giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và giúp cải thiện ngực nếu thực hiện đều đặn sau 2 tháng.

2. Mát xa với nước ép hànhcùng 1/4 thìa bột nghệ và 1 thìa mật ong. Loại hỗn hợp này giúp làm đẹp, se khítda và tốt với cả ngực nhỏ lẫn ngực chảy xệ do tuổi tác. Nó cũng giúp da đàn hồi tốt hơn, tránh lão hóa ngực.

4. Mát xa ngực

Bạn nên mát xa để cải thiện kích cỡ vòng 1 theo bài cơ bản dưới đây. Nên mát xa kèm dầu nóng hoặc kem nở ngực để đạt hiệu quả cao.

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 5

Bài mát xa nở ngực cơ bản

Ngoài ra một phương pháp mát xa nở ngực của Nhậtđược nhiều người kiểm chứng hiệu quả từng được giới thiệu trong bài viết gần đây.Phương pháp này được quảng cáo là tăng 1 cúp ngực chỉ sau 10 phút.Người sáng tạo ra pcách mát xa dưới đâytừng tăng vòng 1 từ cỡ A lên cỡ H sau nhiều nằm kiên trì thực hiện.

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 6

Bước 1: Mát xa nhẹ nhàng, không dùng quá nhiều lực theo hướng mũi tên. Đường đi của cánh tay chạy từ dọc khuỷu tay đến cánh tay và vòng qua nách rồichạylên ngang thềm ngực. Động tác vuốt này làm đi làm lại 10 lần

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 7

Sau đó bạn tiếp tục dùng tay miết từ xương bả vaiđến ngang thềm ngực. Khi thực hiện cách này bạn dùng lực đẩy thịt từ vai dồn về phía trước ngực. Làm động tác này 10 lần

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 8

Sau đó bạn nắn bóp phần hõm nách và làm mềm các mô mỡ.Đây là bước được gọi là cách làm mất đi các cơ bị tắc. Bạn dùng tay véo và miếtphần cạnh hõm nách như hình 10 lần (Các ngón tay bấu vào hõm nách). Động tác này tuy hơi đau nhưng rất cần thiết bởi nó sẽ làm lưu thông các mạch máu dưới nách

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 9

Bước 2: Bước làm mềm ngực. Dùng tay ấn nhẹ và mát xa theo chiều như hình. Cách này giúp ngực mềm mại và gợi cảm hơn. Nó cũng giúp máu lưu thông tốt hơn

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 10

Bước 3: Thao tác ấn huyệt kích thích tuyến vú. Bạn dùng tay ấn vào vị trí như trong hình. Hai vị trí ấn là trong khe ngực và đầu vú, cần phải được ấn đồng thời

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 11

Sau đó bạn tiếp tục mát xa bằng cách dùng cả bàn tay nâng ngực lên và xoa theo vòng tròn

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 12

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 13

Xoa theo đường tròn như hình

4 cách rẻ tiền giúp chị em tự nở ngực tại nhà - 14

Cuối cùng là động tác dùng tay đẩy mô mỡ từ nách về ngực. Bạn dùng tay nắn, miết nhẹ từ nách về tới bầu ngực. Động tác này giúp tập hợp mô mỡ.

Nguồn 24h