Nước uống hồng sâm Won KGC POUCH - chìa khóa vàng cho sức khỏe

Nước uống hồng sâm Won KGC POUCH là một sản phẩm nên có mặt trong mỗi gia đình bởi những công dụng tuyệt vời mà loại thức uống này mang lại cho sức khỏe của các thành viên. Từ người cao tuổi, người gầy yếu, trẻ em đang trong độ tuổi phát triển tới người bình thường, hồng sâm Won KGC POUCH đều có hiệu quả vô cùng tích cực.

Sử dụng các sản phẩm được làm từ nhân sâm Hàn Quốc để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng từ lâu đã không còn xa lạ với người Việt Nam. Và nổi tiếng nhất, được biết đến nhiều nhất chắc chắn là hồng sâm. Tuy nhiên, dùng hồng sâm như thế nào, loại nào phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình thì không phải ai cũng rõ.

Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới độc giả nước uống hồng sâm Won KGC POUCH – một sản phẩm bổ dưỡng và phù hợp với người Việt Nam ta, cả về khẩu vị lẫn giá thành.

Nước uống hồng sâm Won KGC POUCH

Hồng sâm KGC được chứng nhận là hồng sâm tốt nhất thế giới

Nước uống hồng sâm Won KGC POUCH có xuất xứ từ đâu?

Tại xứ sở kim chi, hồng sâm là một sản phẩm quen thuộc với người người, nhà nhà. Nhưng uy tín, chất lượng và được người Hàn ưa chuộng hơn cả vẫn là hồng sâm chất lượng số 1 thế giới của Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc – Korean Red Ginseng Corp (KGC). Thương hiệu này còn được biết đến với cái tên hồng sâm Chính phủ vì được đích thân Chính phủ Hàn Quốc bảo trợ.

Nước uống hồng sâm Won KGC POUCH do tập đoàn KGC sản xuất và là một trong những sản phẩm “best-seller” của hãng, nhất là ở thị trường Việt Nam. Theo đánh giá của người dùng, hồng sâm Won Pouch rất dễ uống, vị thơm đặc trưng.

Thành phần dinh dưỡng trong nước uống hồng sâm Won KGC POUCH

Để tạo ra hồng sâm Won Pouch, KGC đã tiến hành ép hồng sâm khô lấy nước với quy trình rất nghiêm ngặt. Sau khi thu được nước hồng sâm nguyên chất, các hương liệu đặc biệt sẽ được thêm vào thành phẩm để tạo độ thơm ngon, hấp dẫn.

Thành phần và hàm lượng cụ thể của nước uống hồng sâm Won KGC Pouch như sau:

+ Nước tinh khiết, iso-oligosaccharides

+ Tinh chất hồng sâm Hàn Quốc cô đặc (thành phần rắn 60%, thành phần hồng sâm trên 70mg/g) 0.36%

+ Thực vật hỗn hợp cô đặc (táo tàu Hàn Quốc, gừng khô Hàn Quốc, quế kỷ tử)

+ Dextrin, mạch nha, axit citric, chất tạo hương tổng hợp (hương thảo mộc)…

Dùng nước hồng sâm Won Pouch mang lại lợi ích gì?

Với hàm lượng cao Saponin – dưỡng chất vô cùng quý hiếm có trong thành phần hồng sâm, hồng sâm Won Pouch mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng, tiêu biểu như:

+ Chống căng thẳng, mệt mỏi

+ Giải độc tố do bia rượu gây ra

+ Nâng cao thể trạng, hệ miễn dịch của cơ thể

+ Giúp trẻ hóa làn da, điều hòa kinh nguyệt, ngăn ngừa rụng tóc

+ Ổn định huyết áp và đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

+ Làm chậm quá trình phát triển của bệnh ung thư

+ Tăng cường phát triển thể chất và trí não ở trẻ em

+ Tăng cường trí nhớ ở người già

Nước uống hồng sâm Won KGC POUCH

Nước hồng sâm Won KGC Pouch

Với những công dụng trên, nước uống hồng sâm Won KGC Pouch phù hợp cho cả gia đình sử dụng.  Bạn chỉ cần tuân thủ những quy định của nhà sản xuất như sau:

+ Người lớn dùng 1 gói/ngày, trẻ em dưới 15 tuổi dùng ½ gói/ngày

+ Sau khi mở gói mà chưa dùng hết, nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, tránh nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao

+ Nếu muốn uống sản phẩm chung với các loại thuốc thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Địa chỉ mua nước uống hồng sâm Won KGC Pouch

Nước hồng sâm Won Pouch chỉ thực sự tốt nếu đó là sản phẩm chính hãng, được kiểm nghiệm rõ ràng. Vì vậy, để không rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang”, mua phải hàng giả hàng nhái, người dùng nên lựa chọn các đại lý phân phối uy tín, được cấp phép kinh doanh rõ ràng như Công ty TNHH KGC – PR International.

KGC – PR International là đơn vị được ủy quyền kinh doanh nhiều sản phẩm của tập đoàn KGC tại Việt Nam như: Nước chiết xuất hồng sâm KGC Hongsam Wang Drink, hồng sâm lát, cao hồng sâm… Với mong muốn cải thiện vóc dáng, sức khỏe người Việt, KGC – PR International mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, cam kết 100% chính hãng với giá thành cạnh tranh, phù hợp với đông đảo người dân.

Nước uống hồng sâm Won KGC POUCH

KGC – PR International cam kết mang đến sản phẩm chính hãng 

Chị Q.Anh – một khách hàng đã tin tưởng lựa chọn KGC – PR International chia sẻ: “Mẹ tôi đang trong giai đoạn tiền mãn kinh nên da sạm đi, tâm sinh lý cũng thay đổi nhiều. Nhưng từ ngày dùng nước hồng sâm Won Pouch mua tại KGC – PR International thì tình trạng này được cải thiện rõ rệt, tâm trạng của mẹ tôi cũng tốt hơn và da cũng hồng hào hơn.”

Hiện tại, nước uống hồng sâm Won KGC Pouch đang được bán tại KGC – PR International với mức giá 550.000 đồng, quy cách đóng gói 15 gói x 70ml. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như những chính sách khuyến mãi hấp dẫn của công ty, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KGC-PR INTERNATIONAL

Địa chỉ: LK1-A16, lô LK70, khu đô thị mới Bắc An Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Số điện thoại: 024-6664-1996

Hotline: 0972696923

Email: cheongkwanjang.kr@gmail.com

Website: kgchongsam.vn