Quảng Ninh - Địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ

Quảng Ninh là nơi có tài nguyên du lịch vượt trội. Nơi đây quy tụ kỳ quan thiên nhiên thế giới, danh lam thắng cảnh và thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Dưới đây là những điểm du lịch Quảng Ninh thu hút nhiều du khách nhất. 

Những địa điểm du lịch Quảng Ninh du khách nhất định phải tới

Vịnh Hạ Long

Nói đến các điểm tham quan hấp dẫn của Quảng Ninh, không thể không kể đến quần thể khu du lịch Hạ Long. Đặc biệt, Vịnh Hạ Long là điểm đến “nhất định phải check in” của du khách trong và ngoài nước.

Vịnh Hạ Long là niềm tự hào của Việt Nam và là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới, với hơn 1900 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ và nhiều hang động kỳ bí. Đến Vịnh Hạ Long, bạn có thể đi cáp treo hoặc thủy phi cơ để ngắm trọn vẹn danh lam thắng cảnh này từ trên cao. Nếu bạn muốn ngắm nhìn những hòn đảo đá vôi ở khoảng cách gần, bạn có thể chọn các tour du thuyền quanh đảo nhé.

Quảng Ninh - Địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của du khách, xung quanh Vịnh Hạ Long còn có: Hạ Long Vinpearl Resort and Spa, Công viên hoa Hạ Long…

>>> Xem thêm: Du lịch Quảng Ninh hồi phục thần tốc sau đại dịch Covid

Đảo Cô Tô

Cô Tô địa điểm check in Quảng Ninh được nhiều du khách yêu thích, là một trong những hòn đảo đẹp nhất miền bắc. Với hơn 50 hòn đảo lớn nhỏ và đảo ngầm, quần đảo này mang vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng.

Bãi Cầu Mỵ là nơi được du khách ghé thăm nhiều nhất trên đảo Cô Tô, bởi đây là nơi ngắm bình minh đẹp nhất quần đảo, những lớp đá nhẵn bóng, nhiều màu sắc, hình thù xếp chồng lên nhau rất ngoạn mục. Bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo đẹp như tranh vẽ.

Quảng Ninh - Địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ

Đền Cửa Ông

Đền Cửa Ông cũng là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở vùng biển Cẩm Phả, nằm trên ngọn đồi cao tiếp giáp với vịnh Bái Tử Long. Ngôi chùa cổ kính này thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm, gửi gắm nỗi lòng. Đặc biệt vào tháng 2 âm lịch hàng năm có lễ hội lớn, người dân địa phương nườm nượp đổ về.

Quảng Ninh - Địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ

Khu du lịch Yên Tử

Khi nhắc đến địa điểm du lịch tâm linh của Quảng Ninh, chúng ta phải kể đến vùng đất Phật Tổ. Khu du lịch này có hệ thống chùa chiền theo phong cách kiến ​​trúc cổ độc đáo thu hút hàng nghìn phật tử từ khắp mọi miền đất nước đến tham quan.

Quảng Ninh - Địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ

Nổi tiếng nhất của khu du lịch này là công trình tâm linh mang tên: Chùa Trình. Điểm độc đáo nhất của nơi đây là nằm ở vị trí đắc địa trên cao, ngôi chùa nhỏ như chạm mây. Thời điểm thích hợp nhất để tham quan khu du lịch Yên Tử là mùa xuân từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch, tùy vào thời tiết hàng năm mà khí hậu sẽ thay đổi ở mức độ nhất định). Đây là một lễ hội lớn ở Yên Tử, rất nhiều khách hành hương về đây tụ hội.

Điều gì khiến những điểm đến của Quảng Ninh trở nên hot như vậy?

Là một thành phố du lịch, Quảng Ninh ngày càng đầu tư vào dịch vụ để có thể cung cấp cho khách du lịch những trải nghiệm đáng nhớ khi đến nơi này. Thành phố du lịch Quảng Ninh không những sở hữu đường bờ biển đẹp, con người thân thiện mà nơi đây còn có dịch vụ vô cùng tốt.

Nhắc đến dịch vụ ở Quảng Ninh, ta không thể không kể đến xe ô tô điện đưa đón, chở khách. Tại Quảng Ninh, du khách có thể dễ dàng bắt gặp phương tiện xe điện du lịch trên đường phố, tại các nội khu khách sạn, resort. Đa số các địa điểm hot phía trên, doanh nghiệp kinh doanh du lịch đều đã đầu tư xe điện du lịch thương hiệu VN Electric Car của Tùng Lâm.

Với xe điện Tùng Lâm, việc kinh doanh của chủ đầu tư sẽ trở nên dễ dàng hơn, phát triển mạnh hơn. Một trong những lý do giúp du khách hài lòng với khu du lịch đó là cơ sở hạ tầng, dịch vụ trong đó. Vậy nên, đầu tư xe điện Tùng Lâm sẽ là 1 sự lựa chọn đúng đắn cho chủ đầu tư.

Ưu điểm của xe điện chở khách du lịch Tùng Lâm

  • Độ an toàn cao: Xe được thiết kế khung thép bọc nhựa PP chuyên dụng, không han rỉ, chắc chắn. Tốc độ di chuyển cũng không quá nhanh (23-30km/h), đảm bảo người ngồi trên xe có cảm giác êm ái, dễ chịu.
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại: Xe ô tô điện Tùng Lâm có đa dạng các loại chỗ ngồi: 2 chỗ, 4 chỗ, 6 chỗ, 8 chỗ, 11 chỗ, 14 chỗ phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp.
  • Đa dạng kiểu dáng, màu sắc: Xe điện chở khách có 6 màu cơ bản giúp khách hàng có thể chọn màu phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu/ phong thủy..

Quảng Ninh - Địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ

  • Bảo vệ môi trường: Xe điện sử dụng năng lượng sạch, không ảnh hưởng đến không khí trong lành nơi du lịch.
  • Chế độ bảo hành rõ ràng, uy tín: Xe được lắp ráp tại Việt Nam nên Tùng Lâm cam kết có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành trọn gói 9 tháng cho ắc quy và 12 tháng hoặc 20.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho xe.
  • Linh kiện chính hãng, chất lượng hàng đầu: Toàn bộ linh kiện của xe đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Là đơn vị tiên phong, Tùng Lâm mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm xe điện chất lượng nhất.

Liên hệ Tùng Lâm để đặt mua xe điện du lịch Quảng Ninh theo địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car
Website: tunglamco.com.vn