Redmi K30 Pro có tất cả nhưng thiếu màn hình 90Hz

Redmi K30 Pro là một chiếc máy hấp dẫn nhất phân khúc với đầy đủ những trang bị như Snapdragon 865 mạnh mẽ, hệ thống 4 camera sau chất lượng, sạc nhanh 33W, màn hình sáng 1.200 nit, HDR10+, tản nhiệt chất lỏng, …nhưng có một thứ chiếc máy này còn thiếu chính là màn hình tần số quét cao.

Để gười dùng không thắc mắc thì Lu Weibing, Tổng Giám đốc Redmi đã giải thích quyết định gây khó hiểu của công ty. Theo đó, thông số kỹ thuật của cả Redmi K30 và K30 Pro đã được xác định khoảng 10 tháng trước. Do đó, việc sử dụng màn hình 60Hz trên biến thể “Pro” không phải là một sự thay đổi vào phút cuối mà là một quyết định đã được thực hiện từ nhiều tháng trước đó. Có thể thời điểm đó, màn hình tần số quét cao chưa phải một xu hướng như hiện tại và Redmi cũng tính toán đến cân đối chi phí và giá bán cộng thêm thời lượng pin tốt hơn trên chiếc Redmi K30 Pro.

Redmi cho biết mặc dù có tần số quét không cao nhưng K30 Pro vẫn là một sản phẩm hàng đầu khi được trang bị tấm nền AMOLED của Samsung, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz, hỗ trợ HDR10+, chứng nhận chăm sóc mắt toàn cầu TÜV Rheinland.


Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN