Sao nữ Vbiz đăng đàn mắng chồng Diệp Lâm Anh vì ngoại tình: 'Đúng là trơ trẽn cả đôi'

Ồn ào ly thân của vợ chồng Diệp Lâm Anh liên quan đến 'người thứ 3' vẫn đang là câu chuyện nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hôm 13/1, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân vào tháng 12/2021 vì chồng ngoại tình, cho biết bản thân suy sụp và đã buông tay hoàn toàn, không còn níu kéo và hy vọng.

Giữa ồn ào, mới đây Vân Navy bất ngờ đăng đàn mắng chồng của Diệp Lâm Anh với lời lẽ cực gắt: "Đàn ông thời nay có vẻ văn hóa thấp nhỉ? Thèm thuồng gái gú, vô trách nhiệm đến mức mới ly thân, chưa ly hôn mà đã vậy rồi. Đã được cái nết thì chớ, còn không được cái đức để lại cho con nữa. Đúng là trơ trẽn cả đôi. Thế mà đổi lại là vợ thì chắc cả xã hội lại tế là con vợ mất nết, khốn nạn ngay. Bởi xã hội ngày càng xuống cấp là vì cốt lõi giáo dục quá tệ. Thôi cũng chúc cho Lâm Anh sau sẽ có cuộc sống bình yên và hạnh phúc hơn".

Vân Navy đăng đàn mắng chồng Diệp Lâm Anh.

Cuối tháng 10/2021, chồng Diệp Lâm Anh bất ngờ công bố anh và vợ đã ly thân từ đầu năm, đang làm thủ tục ly hôn. Tuy nhiên sau đó, Diệp Lâm Anh cùng mẹ chồng gặp gỡ báo chí và cho biết, thông tin vợ chồng cô ly thân và đã làm thủ tục ly hôn chỉ là tin đồn thiếu chính xác. Theo đó, vợ chồng nữ diễn viên vẫn sống chung nhà, có giận nhau nhưng mỗi ngày đều ăn cơm chung: “Chúng tôi cãi nhau vì nhiều nguyên nhân, có thể do bất đồng trong công việc rồi dẫn tới những cãi vã khác. Thời quan qua, tôi gặp nhiều áp lực về công việc, gia đình. Tuy nhiên, tôi quan niệm đó là điều tất yếu phải đối mặt trong cuộc sống và cố gắng”, Diệp Lâm Anh cho hay.

Khi được hỏi về thông tin có người thứ 3 xuất hiện khiến cuộc sống gia đình gặp trục trặc, Diệp Lâm Anh không bình luận và cho biết đó là chuyện riêng nên cô không muốn chia sẻ sâu hơn

Hiện tại, ồn ào ly thân của Diệp Lâm Anh với thiếu gia Đức Phạm vẫn đang là câu chuyện được nhiều người quan tâm.

Nguồn: https://saostar.vn/doi-song/mot-sao-nu-vbiz-dang-dan-mang-chong-diep-lam-anh-vi-ngoai-tinh-202201132218358339.html